728 x 90

Jetstar Pacific tung hàng nghìn vé giá từ 33.000 đồng

Jetstar Pacific tung hàng nghìn vé giá từ 33.000 đồng
Mức giá này áp dụng cho khách mua vé trên 2 chặng bay Hà Nội - Chu Lai và Hà Nội - Quy Nhơn, giai đoạn 1/6 đến 29/10.
CanhDep.net

Theo Jetstar Pacific, 2.000 vé giá từ 33.000 đồng này được mở bán từ 11h trưa 29/4 đến hết hết ngày 1/5, nhân dịp hãng khai trương chặng bay hà nội - quy nhơn và Hà Nội - Chu Lai. Vé do hệ thống máy tính tự động phân phối tại trang web bán vé của hãng và áp dụng cho hình thức thanh toán ngay tại thời điểm đăng ký.

Các chuyến bay đầu tiên sẽ cất cánh từ ngày 1/6, bằng máy bay Airbus A320, với 180 ghế đồng hạng phổ thông.

Jetstar pacific tung hàng nghìn vé giá từ 33000 đồng

Trong giai đoạn đầu, hãng thực hiện 3 chuyến khứ hồi mỗi tuần chặng Hà Nội - chu lai vào các ngày thứ Tư, thứ Sáu, Chủ nhật và chặng Hà Nội - Quy Nhơn vào các ngày thứ Hai, thứ Tư và Chủ Nhật.

Trước đó, 2 chặng bay TP HCM - Chu Lai và TP HCM - Quy Nhơn đã được đưa vào khai thác và thu hút lượng lớn khách hàng.

Theo ông Lê Hồng Hà, Tổng giám đốc Jetstar Pacific, đây các đường bay liên danh trong kế hoạch phát triển thương hiệu kép giữa jetstar pacific và Vietnam Airlines nhằm đa dạng hóa sản phẩm, tăng thêm lựa chọn cho hành khách và góp phần phát triển kinh tế du lịch giữa các địa phương.

Ông Hà còn cho biết, hãng đồng thời đang hợp tác, phát huy lợi thế cùng Tập đoàn Qantas (Qantas Airways) và các hãng hàng không giá rẻ trong Jetstar Group tại Australia, Nhật Bản, Singapore để mang đến nhiều giá trị mới cho cộng đồng khách hàng. Năm 2015, có gần 400.000 khách quốc tế bay Jetstar Group, sử dụng chuyến bay nội địa của Jetstar Pacific để đến các địa phương du lịch, công tác và thăm người thân.

Jetstar Pacific là hãng hàng không giá rẻ đầu tiên của Việt Nam, đang khai thác 31 đường bay nội địa, quốc tế kết nối cùng mạng bay của Jetstar Group - thương hiệu hàng không giá rẻ hàng đầu khu vực châu Á - Thái Bình Dương đến 75 điểm đến 17 quốc gia.

Mai Thương