728 x 90

Hàng nghìn lượt khách du lịch dịp lễ

Hàng nghìn lượt khách du lịch dịp lễ
Lễ 30/4 và 1/5 năm nay, Vietravel phục vụ gần 24.000 lượt khách khởi hành đến nhiều địa điểm du lịch trong và ngoài nước.
CanhDep.net

Sau Tết Nguyên đán, lễ 30/4 và 1/5 là kỳ nghỉ được mong chờ của người dân để có dịp nghỉ ngơi, tái tạo sức lao động, và tận hưởng cuộc sống thú vị bên gia đình, bạn bè. Tiếp nối thành công về số lượng khách du lịch vượt trội trong các dịp lễ, năm nay, vietravel phục vụ gần 24.000 lượt khách trên khắp cả nước, tăng 20% so với cùng kỳ 2015.

Việc chuẩn bị tiễn các đoàn khách khởi hành vào mỗi dịp lễ, Tết đều được Vietravel thực hiện chu đáo. 3h sáng, nhưng không khí cả một góc phố 190 Pasteur, Võ Văn Tần và Nguyễn Thị Minh Khai (TP HCM) nhộn nhịp hẳn. Mỗi người một vị trí từ điều hành, hướng dẫn viên, nhân viên sale, đội xe, bảo vệ, lao công… đều phối hợp nhịp nhàng trong công tác đón khách, tập trung điểm danh, hướng dẫn, và tiễn khách lên xe khởi hành.

Hàng nghìn lượt khách du lịch dịp lễ

Theo thống kê, trong ngày 30/4 sẽ có hàng nghìn du khách trên khắp cả nước xuất hành cùng Vietravel. Theo đó, du khách đi Campuchia, Thái Lan, Hàn Quốc, Nhật Bản, Dubai, Trung Quốc, Đài Loan, Hong Kong, Malaysia, Singapore, Phillipines, Bali, và tour du thuyền 5 sao Singapore - Malaysia lần lượt khởi hành.

Tương tự, số lượng khách du lịch trong nước cũng bắt đầu những chuyến khám phá miền Tây, Phú Quốc, Phan Thiết, Ninh Chữ, Đà Lạt, Nha Trang, Huế và Hà Nội…

Hàng nghìn lượt khách du lịch dịp lễ

Các tour lễ tại Vietravel đều chốt khách trước ngày khởi hành khoảng 5-10 ngày. Tuy nhiên, do nhu cầu của khách hàng, công ty tiếp tục mở bán các tour trong nước khởi hành bằng xe, hay tour nước ngoài đến các nước Đông Nam Á. Đối với các đường tour này, công ty hoàn toàn chủ động về dịch vụ, đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Điểm đặc biệt của chùm tour lễ 30/4 và 1/5 tại Vietravel là chính sách giá tốt giúp du khách tận hưởng những ngày nghỉ thật thú vị bên bạn bè và gia đình.

Hàng nghìn lượt khách du lịch dịp lễ

Liên hệ: Công ty Du lịch Vietravel - 190 Pasteur, phường 6, quận 3, TP HCM. Tel: (08) 3822 8898; Vietravel chi nhánh Hà Nội - số 3 Hai Bà Trưng, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. Tel: (04) 3933 1978. Mua tour trực tuyến tại đây. Và các trung tâm, chi nhánh, phòng đăng ký du lịch của Vietravel trên toàn quốc.

Do kết hợp chặt chẽ với các đối tác vàng, công ty hạn chế tối đa việc tăng giá để hỗ trợ du khách. Giá tour chỉ tăng khoảng 10%, chủ yếu do giá dịch vụ cung ứng tăng. Song hành cùng những chương trình ưu đãi hấp dẫn, công ty luôn chú trọng đến công tác phục vụ khách hàng từ những hành động cụ thể như thái độ ân cần, chu đáo đến việc luôn đảm bảo chất lượng dịch vụ cho du khách…

Trong suốt những năm qua, Vietravel luôn đặt mình vào vị trí của khách hàng để thấu hiểu và mang đến nhiều giá trị tốt nhất.

Mai Thương