728 x 90

Hy Lạp, chốn “thiên đường” của các cặp tình nhân

Hy Lạp, chốn “thiên đường” của các cặp tình nhân
Không chỉ sở hữu hòn đảo đẹp đến mê hồn, Hy Lạp còn là xứ sở giàu văn hóa truyền thống qua những câu chuyện thần thoại và sự tinh tế trong nghệ thuật ẩm thực. Khám phá Athens huyền bí...
CanhDep.net

Không chỉ sở hữu hòn đảo đẹp đến mê hồn, hy lạp còn là xứ sở giàu văn hóa truyền thống qua những câu chuyện thần thoại và sự tinh tế trong nghệ thuật ẩm thực.

Khám phá Athens huyền bí

Athens, thủ đô của Hy Lạp có nhiều địa điểm để thưởng thức trọn vẹn những ngày trăng mật lãng mạn bên nhau của các cặp đôi mới cưới.
Một ngày mới bắt đầu là lúc thời gian thích hợp nhất để khám phá những con phố cổ ở Athens hoặc dạo chơi quanh đền Parthenon và tự thưởng cho mình những món quà đắt tiền ngay tại trung tâm mua sắm sang trọng bậc nhất của thành phố. Và khi màn đêm buông xuống, bạn có thể hòa mình vào những hoạt động sôi động nhất nơi đây.
Hy lạp chốn thiên đường của các cặp tình nhân

 

Nếu Athens là nơi để bạn khám phá những nét văn hóa lịch sử của Hy Lạp thì những hòn đảo để bạn tận hưởng những khoảnh khắc bình yên bên bờ biển xanh, cát trắng.
Hy lạp chốn thiên đường của các cặp tình nhân
Chiêm ngưỡng cảnh mặt trời mọc ở Mykonos hay đắm mình trong màn đêm yên tĩnh đến mát lành để hít hà gió biển, nghe và thưởng thức bữa tối hảo hạng tại đảo Santorini.
Hơn thế nữa, bạn có thể dành thời gian để tìm hiểu, khám phá lịch sử của những bãi biển dài bất tận ở Crete. Đó sẽ là những khoảng thời gian tuyệt vời nhất mà bạn không thể quên trước khi lên máy bay trở về nhà.
Hy lạp chốn thiên đường của các cặp tình nhân

Ẩm thực tinh tế

Không chỉ sở hữu những cảnh đẹp ngoạn mục, Hy Lạp còn nổi tiếng về sự tinh tế và cầu kỳ trong ẩm thực. Việc thưởng thức salad Hy Lạp cùng rượu vang nổi tiếng của địa phương trong một nhà hàng ở một góc phố cổ của Athens sẽ là những kỷ niệm ngọt ngào nhất không thể quên.
Hy lạp chốn thiên đường của các cặp tình nhân
Khí hậu  Địa Trung Hải 
Hy lạp chốn thiên đường của các cặp tình nhân

Hy Lạp có thời tiết nóng quanh năm và không có mùa đông lạnh lẽo với tuyết trắng. Cho nên bạn có thể tận hưởng khí hậu tuyệt vời của vùng Địa Trung Hải. Một điều chắc chắn thời tiết nơi đây không làm ai thất vọng, đặc biệt đối với những người yêu thích ánh nắng mắt trời. Hy Lạp luôn ẩn chứa một điều đặc biệt cho mọi người. 

Bạch Điệp (Theo Travel2greece)