728 x 90

Hương vị tinh túy trong món cua vùng Hokkaido Nhật Bản

Hương vị tinh túy trong món cua vùng Hokkaido Nhật Bản
Tại nhà hàng Yoshino, món sushi cua, sashimi cua, cua hấp hay nướng... sẽ đánh thức giác quan của bạn bởi công thức chế biến đặc trưng từ bếp trưởng Fukuzato.
CanhDep.net

Khi những chiếc lá dần chuyển sắc đỏ hoặc vàng là dấu hiệu để nhận biết mùa thu đang đến gần. Đây cũng là mùa thu hoạch của những loại thực vật và hải sản quý hiếm, bổ dưỡng ở Nhật Bản.

Đến với nhà hàng yoshino ở TP HCM trong mùa thu này, bạn sẽ có cơ hội thưởng thức trọn vẹn những hương vị tinh túy của cua tuyếtcua Hoàng Đế.

cua hoàng đế có càng to, thịt chắc, những thớ thịt dày, mềm lại có vị ngọt thanh. Trong khi đó, cua Tuyết được xem như là một trong những món ăn tươi ngon nhất vào mùa đông ở Nhật. Loại cua này có thịt nhiều ở phần chân, đầy thịt trắng săn chắc với vị ngọt đậm đà.

Hương vị tinh túy trong món cua vùng hokkaido nhật bản

Bạn sẽ được trải nghiệm trọn vẹn những hương vị tinh túy nhất của cua Tuyết và cua Hoàng Đế thượng hạng vùng Hokkdaido Nhật Bản tại nhà hàng Yoshino, với nhiều phong cách chế biến đa dạng.

Các giác quan của bạn sẽ bị đánh thức bởi công thức chế biến đặc biệt của bếp trưởng Fukuzato, kết hợp cùng sự tươi ngon của nhiều loại cua thượng hạng, tạo nên thực đơn cua đặc biệt như sushi cua, sashimi cua, cua hấp hay nướng.

Vào dịp cuối tuần, bạn muốn tổ chức những bữa tiệc nhỏ cùng gia đình hay bạn bè thì Yoshino là địa điểm không thể bỏ qua. Có 5 loại thực đơn dành riêng cho ngày cuối tuần với đặc trưng là các món sushi, sashimi, món cuộn và nướng, được thiết kế phù hợp cho tất cả khẩu vị của mọi khách hàng.

Hương vị tinh túy trong món cua vùng hokkaido nhật bản

Thực đơn Diamond platter với 9 món hấp dẫn.

Nổi bật tại nhà hàng là thực đơn Diamond platter với 9 món bao gồm: sashimi cá hồi, sashimi cá ngừ, sashimi cá trắng, các món cuộn tôm, thịt bò hay cá ngừ. Nếu là người yêu thích các loại rau củ, thực khách có thể lựa chọn thực đơn Green platter với các món cuộn đậu hủ ky (Inari roll), cuộn dưa leo (Kappa roll), cuộn củ cải vàng (oshinko roll)...

Hương vị tinh túy trong món cua vùng hokkaido nhật bản

Liên hệ Nhà hàng Yoshino - Lotte Legend hotel Saigon 2A-4A Tôn Đức Thắng, quận 1, TP HCM. Website.

Tọa lạc tại tầng 2 của khách sạn lotte legend saigon , nhà hàng Yoshino mang đến cho khách thực đơn đa dạng, từ gọi món đến bữa tối truyền thống Omakase, cùng các loại cá tươi và bò Wagyu được nhập hàng tuần trực tiếp từ Nhật Bản.

Hưng Thịnh