728 x 90

Du xuân trên đất Thái Lan

Du xuân trên đất Thái Lan
Từ xa xưa, văn hóa tâm linh đã tồn tại và ăn sâu vào đời sống tinh thần của cư dân châu Á theo hướng chú trọng đến bình yên, an hòa, nhân từ trong tâm hồn và sự mở lòng cảm nhận nhận điều...
CanhDep.net
Từ xa xưa, văn hóa tâm linh đã tồn tại và ăn sâu vào đời sống tinh thần của cư dân châu Á theo hướng chú trọng đến bình yên, an hòa, nhân từ trong tâm hồn và sự mở lòng cảm nhận nhận điều huyền diệu của tạo hóa vạn vật cùng linh khí từ trời đất. Nhờ đó, may mắn, hạnh phúc sẽ đến với lòng người giác ngộ, thậm chí phần nào cải thiện sức khỏe cho họ.
Hàng năm, du khách khắp thế giới thường dịch chuyển để du hành đến các vùng đất tâm linh nổi tiếng như một cách để bồi bổ tâm linh, thu nhận khí thiêng từ tạo hóa vạn vật, tăng cường sức khỏe. Và, một trong những điểm đến chính là Thái Lan.
Du xuân trên đất thái lan

Thái Lan, xứ sở chùa tháp là một trong những vùng đất tâm linh lừng danh thế giới. 

Thái Lan, xứ sở chùa Tháp lịch sử, đất nước của những nụ cười, của những cư dân bản địa ân cần, hiền hòa, dễ mến, luôn là một trong những vùng đất tâm linh màu nhiệm và huyền thoại.
Đất Thái thường là nơi được chọn để tổ chức các lễ hội tôn giáo trọng đại, các hoạt động tâm linh lớn hay đơn giản, người ta đến Thái để tìm kiếm sự bình yên, thoải mái qua các bài thiền định, các khóa yoga với massage Thái lừng danh và sau đó là cầu an cho bản thân và gia đình.
Du xuân trên đất thái lan

Người ta đến Thái để tìm kiếm sự bình yên, thoải mái và thành tâm cầu an cho bản thân và gia đình.

 
Du xuân trên đất thái lan
 

Thiền định, yoga với massage Thái lừng danh giúp bạn cải thiện tình trạng sức khỏe và tinh thần.

Dịp Tết là lễ hội lớn nhất trong năm cũng là thời gian cư dân khắp châu Á nghỉ ngơi, vui chơi sau một năm lao động miệt mài. Dù phải đến tận tháng 4, người Thái mới đón tết cổ truyền té nước Songkran nhưng vào dịp Tết Tây, Tết Ất Mùi, đến xứ sở tâm linh này để cầu bình an cho năm mới hay vi vu đất Thái để nghỉ dưỡng, sum họp gia đình, xem các kỳ quan xứ chùa tháp đã nhiều lần lên sóng các phim bom tấn Hollywood… sẽ là một lựa chọn thú vị trong năm mới của bạn và gia đình.
Du xuân trên đất thái lan

Đất Thái luôn chào đón bạn đến cùng nụ cười dễ mến và tâm hồn bình an, thư thái. 

 

Đồng hành trong chuyến du Xuân trên đất Thái, carnival group sẽ hỗ trợ bạn về chi phí với giá tour cực hấp dẫn chỉ 6.690.000đ/khách. Các dịch vụ ăn uống nghỉ ngơi tiện lợi, các địa điểm tham quan thú vị luôn được Carnival đảm bảo chuyến đi tuyệt vời nhất cho bạn và gia đình mang đến sự thoải mái và an tâm đón nhận linh khí đất trời đầy tốt lành cho năm mới. Thông tin chi tiết xem tại: www.dulichcarnival.com


Carnival Group

-  Trụ sở chính: 357 Võ Văn Tần, Q.3, TP.HCM. ĐT: (08) 3 8342384. Hotline: 0943 379 386

- VP Hà Nội: Phòng 607, Tòa nhà Savina, Số 1 Đinh Lễ, Q.Hoàn Kiếm, Hà Nội. ĐT: (04) 3724 6881

- VP Huế: 23 Chu Văn An, TP. Huế. ĐT: (054) 3819 855

-  Website: www.dulichcarnival.com
- Facebook: https://www.facebook.com/Divatrainghiem?fref=ts
- Google +: https://plus.google.com/u/0/117027759364672190164/posts/p/pub

MTG