728 x 90

Du lịch Campuchia, đón Giáng sinh lung linh tại NagaWorld

Du lịch Campuchia, đón Giáng sinh lung linh tại NagaWorld
Du lịch Campuchia, và đón mùa giáng sinh ấm áp ở Nagaworld,  Hãy đến thắp sáng đêm Giáng sinh và mở tiệc cho mình hòa...
CanhDep.net
Du lịch campuchia đón giáng sinh lung linh tại nagaworld
Du lịch Campuchia, và đón mùa giáng sinh ấm áp ở Nagaworld, 

Hãy đến thắp sáng đêm Giáng sinh và mở tiệc cho mình hòa chung với Dạ tiệc khiêu vũ sôi động và ngọt ngào cùng các món ăn hảo hạng và phong phú của các đầu bếp quốc tế tại rất các nhà sang trọng ở Nagaworld.

Cùng đếm ngược thời gian để chào đón mùa lễ hội, mùa của những câu chuyện cổ tích được thể hiện và thiết kế bằng những với những món đồ trang trí vô cùng ấn tượng, cây thông Noel cao nhất PhnomPenh tại sảnh Atrium, ngôi nhà bánh kẹo gừng.
Du lịch campuchia đón giáng sinh lung linh tại nagaworld
 
Và rất nhiều các hoạt động lễ hội đặc sắc, những sự kiện đẳng cấp tại Darling Darling Club and F live – chỉ có tại NagaWorld.
Du lịch campuchia đón giáng sinh lung linh tại nagaworld
 

NagaWorld, Phom Penh là khu phức hợp giải trí, khách sạn hàng đầu và đang phát triển bậc nhất tại Campuchia, thuộc sở hữu của tập đoàn Naga Corp, được niêm yết trên sàn chứng khoán Hồng Kông.

Trải dài trên khuôn viên rộng mênh mông với diện tích 11 hecta, vị trí đắc địa khung cảnh tuyệt đẹp,  nơi giao nhau giữa dòng Mekong và biển hồ Tonle Sap. nagaworld nổi bật như một công trình đồ sộ về sự thịnh vượng và kiến trúc ngoại hạng nằm giữa trái tim thành phố nơi giao nhau của các dòng sông và rất nhiều các danh lam thắng cảnh nổi tiếng tại thủ đô Phnom Penh. Khu phức hợp có tổng cộng 711 phòng tiêu chuẩn năm sao cao cấp, chuỗi 18 nhà hàng & bar đa phong cách cùng hệ thống Spa vô cùng sang trọng, cơ sở  tổ chức Dạ tiệc & Hội nghị  cao cấp và thế giới giải trí hàng đầu phục vụ mọi nhu cầu của bạn.
Hãy thả mình trong thiên đường thoáng đãng, ấm cúng với không gian thiết kế hiện đại và thưởng thức những món ăn lễ hội đặc sắc tại chuỗi nhà hàng & bar đa phong cách.
Du lịch campuchia đón giáng sinh lung linh tại nagaworld
 
 
Du lịch campuchia đón giáng sinh lung linh tại nagaworld
 Đón Giáng sinh năm nay với lễ hội ẩm thực vô cùng đặc biệt tại NagaWorld®

Bên cạnh đó, du khách sẽ được thỏa thích thú vui mua sắm với các bộ sưu tập tại các cửa hàng bán đồ hiệu hay đồ lưu niệm tại thủ đô Pnom Penh. Và khám phá những  điểm du lịch như Cung điện Hoàng Gia, chùa Vàng, chùa Bạc, chợ lớn mới…

Giáng sinh tại Bistro Romano: 49USD++/người (set menu gia đình tặng rượu vang khai vị hảo hạng)

Giáng sinh kiểu Pháp – Le Gourmet: 60USD++/người (set menu 5 món chính, tặng rượu vang khai vị hảo hạng.

Buffet tối hảo hạng tại nhà hàng Pangea Fusion: 38USD++ /người ( thêm 10USD để được uống thỏa thích). Và, rất nhiều các sự kiện sôi động tại F-live cùng các DJ và vũ công quốc tế

Giá tour 3 ngày 2 đêm: 2.850.000đ/ người / phòng đơn (bao gồm đưa đón bằng xe limo bus 5 sao, 6 bữa ăn chính, 2 đêm ngủ ở phòng tiêu chuẩn và miễn phí city tour nửa ngày.

Liên hệ: Công ty TNHH Naga Services

Lầu 20 tòa nhà Bitexo, số 2 Hải Triều, Q.1, TP.HCM

ĐT: (08) 6298 6969, 62918788, 62918798   Hot Line: 0966.3333.87 Liz Thảo

Dolly Nguyễn - Tư liệu Nagaworld