728 x 90

Du lịch Việt giảm đến 45% giá tour trong nước

Du lịch Việt giảm đến 45% giá tour trong nước
Tham gia Hội chợ Du lịch Quốc tế VITM Hanoi 2015, công ty Du lịch Việt vừa tung ra chương trình giảm giá lớn nhất dành cho du khách tham quan.
CanhDep.net

Đến thăm gian hàng công ty Du lịch Việt, du khách sẽ được thưởng lãm không gian đậm nét văn hóa phương Đông và phương Tây với những công trình nổi tiếng như chùa Cầu, linh hồn của phố cổ Hội An; tượng nữ thần Tự Do, tháp Eiffel, tháp nghiêng Pisa mang hơi thở châu Âu... Đây còn là cơ hội để du khách sở hữu vali du lịch cao cấp khi tham gia chương trình rút thăm trúng thưởng trực tiếp tại gian hàng.

Du lịch việt giảm đến 45 giá tour trong nước

Gian hàng của công ty du lịch việt tại vitm .

Trong thời gian diễn ra hội chợ, công ty sẽ giới thiệu hàng trăm tour du lịch trong và ngoài nước. Trong đó, các sản phẩm du lịch thế mạnh đến các nước châu Âu, Mỹ, Nga, Australia sẽ được giảm lên đến 11 triệu đồng. Ngoài ra công ty kết hợp cùng hãng hàng không Vietnam Airlines và Vietjet Air kích cầu giảm đến 45% giá tour trong nước.

Ông Trần Anh Giang, Giám đốc công ty Du lịch Việt chi nhánh Hà Nội cho biết, đây là dịp tốt để du khách có thể tìm hiểu và đăng ký các tour du lịch hấp dẫn, chất lượng với chi phí tiết kiệm trong mùa hè sắp tới.

Chi tiết chương trình khuyến mại của Du lịch Việt

Anh Thư