728 x 90

Tour du lịch biển tiết kiệm dịp 30/4

Tour du lịch biển tiết kiệm dịp 30/4
Dịp lễ 30/4 kéo dài 6 ngày, bạn và gia đình sẽ có một kỳ nghỉ dưỡng thú vị cùng làn nước trong xanh, mát lạnh tại các bãi biển đẹp như Quy Nhơn, Cát Bà, hay Mỹ Khê với chi phí tiết kiệm.
CanhDep.net

Dòng tour Free & Easy đi biển

Thời gian gần đây, Free & Easy (F&E) đang khẳng định ưu thế với nhiều du khách, đặc biệt là các bạn trẻ. Những ưu điểm về chất lượng, sự linh động của dịch vụ, tính tự do của hành trình và ngân sách tiết kiệm chính là chìa khóa giúp du khách thực hiện một hành trình F&E thoải mái theo cách riêng của mỗi người.

Tour du lịch biển tiết kiệm dịp 304

Nắng vàng, cát trắng và biển xanh đang mời gọi du khách đến vui chơi.

Trong kỳ nghỉ lễ 30/4 năm nay, du khách có thể tham gia Free & Easy cùng fiditour đến thành phố biển Quy Nhơn thơ mộng. Du khách sẽ bị quyến rũ bởi bãi biển sạch, xanh với bờ cát vàng mịn màng nằm uốn cong như hình vầng trăng khuyết dài gần 5 km trong lòng thành phố. Ngoài ra, du khách còn được thưởng lãm cảnh đẹp như bức tranh thủy mặc trên vịnh Làng Mai với hàng trăm chiếc ghe, thuyền thúng đánh bắt xa và gần bờ, khám phá Ghềnh Ráng thơ mộng với đồi Thi Nhân, bãi tắm Hoàng Hậu, hòn Vọng Phu, bãi Tiên Sa...

Đến với phố biển Cát Bà (Hải Phòng) không chỉ là một chuyến du lịch biển thú vị, mà du khách còn có dịp trải nghiệm ẩm thực đặc trưng của thành phố hoa phượng đỏ với với bánh mì cay, bánh đa cua, nem cua bể, bún tôm, chè giun… Du khách sẽ được chiêm ngưỡng trọn không gian thiên nhiên ở Cao điểm 177 - nơi thiên nhiên, trời đất và biển cả giao hòa.

Tour du lịch biển tiết kiệm dịp 304

Biển luôn là điểm đến lý tưởng trong những ngày lễ.

Không chỉ vậy, du khách có thể trải nghiệm không gian sang trọng, đạt đẳng cấp 5 sao khi tham gia hai đường tour thư giãn tại Vinpearl Resort Phú Quốc và The Grand Hồ Tràm Strip với dịch vụ đẳng cấp cùng F&E của Fiditour.

Những cung đường biển

Bên cạnh dòng tour tiết kiệm F&E, Fiditour còn giới thiệu đến khách hàng các đường tour biển trọn gói với nhiều ưu đãi hấp dẫn. Trong đó, những du khách yêu thích sự náo nhiệt thì các thành phố biển miền duyên hải sẽ mang đến nhiều điều thú vị. Với bờ cát dài và phẳng, các khu nghỉ dưỡng hạng sang, biệt thự đạt tiêu chuẩn quốc tế... bãi biển Mỹ Khê (Đà Nẵng) đã được tạp chí kinh tế hàng đầu của Mỹ Forbes bình chọn là một trong sáu bãi biển quyến rũ nhất hành tinh. Đây sẽ là một điểm đến lý tưởng dành cho nhiều du khách.

Tour du lịch biển tiết kiệm dịp 304

Không gian bình yên nơi biển vắng khi hoàng hôn đang dần buông.

Đến với Phan Thiết, du khách không thể bỏ lỡ cơ hội chinh phục đồi cát Mũi Né, trải nghiệm trò chơi trượt cát, tạo những bức ảnh độc đáo từ sự huyền ảo của đồi cát bay luôn thay hình đổi dạng. Bên cạnh đó, thiên đường giải trí Vinpearland trên đảo Hòn Tre (Nha Trang) cũng là lựa chọn hấp dẫn bởi biển xanh, cát trắng, nắng vàng và tổ hợp giải trí, vui chơi, nghĩ dưỡng cao cấp.

Là điểm đến không mới nhưng Côn Đảo và Phú Quốc vẫn luôn có sức quyến rũ với những lữ khách phương xa bởi vẻ trong lành, hoang sơ mà vẫn rất thơ mộng và quyến rũ. Bờ cát trắng miên man nối khơi xa với những rặng san hô ẩn mình dưới làn nước trong xanh, tạo thành một tuyệt phẩm độc đáo của biển, đặc trưng của đảo ngọc Phú Quốc - hòn đảo còn nổi danh với nhiều món hải sản hấp dẫn như gỏi cá trích, nhum, còi biên mai nướng... Xem một số đường tour biển giá hấp dẫn tại Fiditour trong dịp lễ 30/4 và 1/5 tại đây.

Thông tin liên hệ: Fiditour - trụ sở chính: 129 Nguyễn Huệ, quận 1, TP HCM. ĐT: 08. 39141414. Văn phòng giao dịch 2 - 12D CMT8, quận 1, TP HCM (ĐT: 38282282). Website: www.fiditour.com.

Thư Kỳ