728 x 90

Du lịch sinh thái tại xứ sở Chùa Vàng

Du lịch sinh thái tại xứ sở Chùa Vàng
Du khách sẽ có những trải nhiệm thú vị, mới lạ ở miền đồng quê yên bình, hiền hòa khi đặt chân lên đất Thái.
CanhDep.net

Nằm trong top điểm đến hấp dẫn và lôi cuốn với những ngôi chùa linh thiêng, các trung tâm thương mại nổi tiếng và nhiều thành phố du lịch biển sôi động, hàng năm Thái Lan luôn thu hút một lượng lớn khách du lịch đến tham quan và tìm hiểu. 

Mùa hè năm nay, tst tourist tiếp tục đẩy mạnh loại hình du lịch sinh thái đặc thù. Ngoài hành trình Bangkok - Pattaya - Kanchanaburi, công ty còn mở thêm hành trình Bangkok - Pattaya - Khaoyai đưa du khách đến miền đồng quê thật yên bình và hiền hòa. Đây là các tuyến điểm mà TST tourist mong muốn ngoài việc đem đến cho du khách những trải nhiệm thú vị, mới lạ, còn hướng đến việc phát triển bền vững cho thế hệ mai sau trong việc gìn giữ và bảo tồn môi trường tự nhiên.

khao yai mang ý nghĩa là “Ngọn núi rộng lớn”. Cách Bangkok chỉ hơn 170 km, ấn tượng đầu tiên của du khách khi đặt chân đến mảnh đất yên bình này là những mảng xanh liên tục trải dài trên khắp mọi nẻo đường và bầu không khí trong lành, thoáng đãng. Theo hành trình, đến với vườn quốc gia Khao Yai sẽ là một kỷ niệm đáng nhớ đối với mỗi du khách, khi được trải nhiệm cảm giác mạnh trên những chiếc xe chuyên dụng leo lên đến tận đỉnh núi. Nhờ vậy, du khách sẽ được tận mắt chiêm ngưỡng cả một quần thể thiên nhiên bao la, hùng vĩ cùng hệ động vật phong phú.

Du lịch sinh thái tại xứ sở chùa vàng

Bên cạnh đó, du khách không nên bỏ lỡ không gian lãng mạn, thơ mộng của vườn hoa Dasada Flowers với nhiều loài hoa, cây cối e ấp dịu dàng bên những đồi núi nhấp nhô và hồ nước trong vắt. Mặt khác, đây cũng là dịp để du khách tiếp xúc, tìm hiểu và gần gũi hơn với cuộc sống của người dân bản địa khi trực tiếp tham gia vào công đoạn đóng gói mùn cưa, để trồng hoặc hái những cây nấm tươi ngon tại trang trại trồng nấm “Panorama Farm”. Du khách còn có thể tìm hiểu về nơi sản xuất ra những chai rượu vang nho ngon, nhâm nhi những cốc rượu vang thơm nức tại PB Valley Khao Yai Winery.

Nếu như trước đây, kanchanaburi gắn liền với nỗi đau thương mất mát trên tuyến đường sắt Thái Lan - Myanmar trong Thế chiến thứ nhất thì hiện thành phố này khoác lên mình một chiếc áo mới. Áng mây đen ngày nào đã được xóa tan bởi sự sầm uất của những con đường thênh thang, công viên xanh ngắt, tượng đài, ngôi chùa vàng đỏ đó đây và trở thành điểm nghỉ đông được người Thái ưa chuộng.

Nhờ vào lợi thế địa hình thung lũng rộng lớn bao quanh bởi núi đồi và những cánh rừng nguyên sinh cùng ba con sông nổi tiếng Khwae Noi, Khwae Yai và Mae Klong hợp lưu với nhau nên Kanchanaburi có khí hậu mát mẻ quanh năm. Vì thế, nơi đây rất thích hợp cho các hoạt động vui chơi giải trí gắn liền với sông nước thú vị như: vượt thác, tắm thác giữa đại ngàn núi rừng bao la với phương pháp massage bằng nước cực kỳ hiệu nghiệm. Bên cạnh đó, Kanchanaburi còn thu hút du khách với trải nghiệm hoàn toàn độc đáo, mới lạ trên lưng những chú voi khổng lồ để du ngoạn cảnh sắc hai bên cánh rừng mênh mông.

Ngoài ra, du khách cũng sẽ có cơ hội được chiêm ngưỡng cây cầu bắc ngang qua sông Kwai. Đây không chỉ là biểu tượng bất tử trong sách và phim ảnh với bộ phim cùng tên từng đoạt bảy tượng vàng Oscar năm 1957, mà còn sở hữu nét đẹp thiên nhiên với rất nhiều đập, hồ... làm say mê biết bao lữ khách khi dừng chân tại đây.

Du lịch sinh thái tại xứ sở chùa vàng

Khi đăng ký tour tại TST tourist, du khách sẽ được tặng bảo hiểm du lịch Travel Guard của Công ty bảo hiểm AIG Việt Nam, một nhánh của Tập đoàn Bảo hiểm toàn cầu AIG (Mỹ). Bảo hiểm du lịch AIG Travel Guard cung cấp dịch vụ hỗ trợ du khách 24/7, bất cứ nơi nào trên thế giới, gồm nhiều quyền lợi như hỗ trợ chi phí y tế và các chi phí phát sinh do chậm/hủy chuyến… Với các cấp độ và quyền lợi bảo hiểm du lịch tốt hiện nay của AIG, chương trình là một phần quan trọng trong chiến lược phát triển hệ thống chăm sóc khách hàng thường niên, thể hiện đẳng cấp và hướng đến một “TST tourist chuyên nghiệp - hiện đại”.

Tour tham khảo: Bangkok - Khao Yai (5 ngày), khởi hành 1, 15, 29/7 giá 12,98 triệu đồng; Bangkok - Pattaya (5 ngày), khởi hành 15, 16, 29/7 giá 7,68 triệu đồng; Bangkok - Pattaya Tour cao cấp (5 ngày), khởi hành 15/7 giá 8,98 triệu đồng; Bangkok - Pattaya - Kanchanaburi (6 ngày), khởi hành 7, 21/7 giá 8,98 triệu đồng. Free & Easy: Bangkok (3 ngày) giá từ 5,58 triệu đồng; Phuket (3 ngày) giá từ 12,68 triệu đồng; Koh Samui (3 ngày) giá từ 12,58 triệu đồng…

Liên hệ: TST Tourist - 10 Tú Xương, phường 7, quận 3, TP HCM, ĐT: (08) 39 328 328. Hotline: 0909 026 116/118, Fax: (08) 39 321 321. Chi nhánh Tây Đô: 17 Cách Mạng Tháng Tám, phường Thới Bình, quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ. ĐT: (0710) 3769 681. Fax: (0710) 3769 682. Website.

Thư Kỳ