728 x 90

Du lịch Mỹ, châu Âu giá ưu đãi với Cathay Pacific

Du lịch Mỹ, châu Âu giá ưu đãi với Cathay Pacific
Hãng hàng không Cathay Pacific vừa ra mắt chương trình “Mua sớm ngay, giá bay ưu đãi” cho du khách mua vé đến Mỹ, Canada, châu Âu, Nhật và nhiều điểm đến với giá hấp dẫn khác từ nay đến hết 31/12.
CanhDep.net

Dù là kế hoạch đón mùa xuân tại Mỹ, ngắm hoa anh đài tại Nhật hay trải nghiệm một mùa hè đầy nắng ấm tại Hong Kong, tất cả đều có thể thực hiện ngay với vé máy bay mua sớm, bay xa, giá hấp dẫn của Cathay Pacific.

Du lịch mỹ châu âu giá ưu đãi với cathay pacific

Theo đó, hành trình bay đến mỹ được Cathay Pacific áp dụng với giá vé ưu đãi chỉ 18,8 triệu đồng mỗi hành khách, thay vì 25 triệu như ngày thường. Chuyến đi đến canada , Australia, Nhật, New Zealand, Trung Quốc và châu âu cũng rẻ hơn 10-50% so với trước đây.

Du lịch mỹ châu âu giá ưu đãi với cathay pacific

Khách mua vé máy bay đến Australia hiện chỉ phải trả 15,8 triệu đồng; bay đến Nhật còn 10,3 triệu đồng; du ngoạn Trung Quốc chỉ cần bỏ ra 8,2 triệu đồng. Nếu đến New Zealand, chi phí máy bay chưa đến 21 triệu đồng và châu Âu là 18,5 triệu đồng. Tất cả giá vé khuyến mãi trong chương trình đã bao gồm thuế và phụ phí.

Chương trình ưu đãi áp dụng cho đến cuối tháng 12, dành cho thời gian khởi hành từ ngày 1/3/2016 đến 30/6/2016.

Du lịch mỹ châu âu giá ưu đãi với cathay pacific

Hãng hàng không Cathay Pacific có trụ sở đặt tại Hong Kong, đang khai thác đến hơn 180 điểm đến trên toàn thế giới. Hãng hiện khai thác 18 chuyến mỗi tuần từ Sài Gòn đi Hong Kong, 10 chuyến một tuần từ Hà Nội đi Hong Kong, 7 chuyến trong tuần từ Đà Nẵng. Hành khách cũng có thể nối chuyến đến 5 thành phố lớn tại Mỹ (Los Angeles, New York, Newark, Boston, Chicago, San Francisco) và Canada (Toronto, Vancouver) với tần suất bay gần 12 chuyến trong ngày từ Hong Kong.

Thời gian qua, Cathay Pacific đã đạt nhiều giải thưởng gồm Hạng Thương gia tốt nhất năm 2015 (Best Business Classe 2015), Phòng chờ hạng nhất tốt nhất và là hãng duy nhất 4 lần đạt được giải thưởng Hãng hàng không tốt nhất thế giới do Skytrax bình chọn.

Thư Kỳ