728 x 90

Du lịch đến Hàn Quốc mùa lá đỏ

Du lịch đến Hàn Quốc mùa lá đỏ
Chào đón mùa thu Hàn Quốc và hòa mình với không khí sôi động của đấu trường Asiad 17 đang diễn ra tại Hàn Quốc, câu lạc bộ Outbound Hàn Quốc (KOC) giới thiệu chùm tour ngắm mùa chuyển màu quyến rũ.
CanhDep.net

Chẳng hạn như tour Seoul 4 ngày, xem thi đấu Asiad 17 ngày khởi hành 26/9; 2/10, giá chỉ 13,8 triệu đồng; tour Seoul - thiên đường giải trí Lotte World - Jeju “Cuộc đua kỳ thú - cổ vũ Việt Nam” 6 ngày, giá còn 20,999 triệu đồng, khởi hành các ngày 12, 17, 19, 24, 27/9, 2/10. Nhật Bản - Hàn Quốc 9 ngày giá chỉ 42,99 triệu đồng, khởi hành ngày 13, 27/9.

Kéo dài từ tháng 9 đến tháng 11, mùa thu ở xứ sở kim chi là thời gian dễ chịu nhất trong năm với thời tiết se lạnh và không gian biến đổi ngoạn mục. Lá phong đỏ phủ ngập các cung điện, đền đài cổ xưa còn ngân hạnh vàng lại khẽ đung đưa bản nhạc hòa tấu mùa thu trên khắp các con phố, công viên của thủ đô Seoul hoa lệ.

Du lich đến hàn quốc mùa la đo

Trong hành trình khám phá thủ đô Seoul, du khách sẽ được đến thăm quảng trường Gwanghwamun rộng gần 20. 000 mét vuông. Đây cũng là bối cảnh quay của bộ phim hành động gây sốt “Mật danh IRIS”. Hay khách sẽ được chiêm ngưỡng và khám phá lịch sử hào hùng của dòng suối Cheonggyecheon; tận hưởng không khí trong lành và cảnh quan hấp dẫn của 22 chiếc cầu và 9 đài phun nước lung linh dọc con suối.

Khách còn được mua sắm tại thiên đường mỹ phẩm Myeongdong, cửa hàng miễn thuế Lotte, “kinh đô thời trang” Dongdaemun, trung tâm Nhân sâm Dong Hwang của Chính phủ Hàn Quốc, shop mỹ phẩm Miranda Cosmetic, trung tâm sâm tươi KyoRyoWon… Tại những nơi này, khách sẽ dễ dàng mua được những vật phẩm đặc sắc về làm quà cho người thân.

Hành trình cũng đưa du khách đến thăm đảo Nami lãng mạn nhất Hàn Quốc, để được ghi lại những khoảnh khắc thơ mộng trên con đường với hai hàng cây cổ thụ trải dài ngập trong nắng thu. Bên các biểu tượng tình yêu của cặp đôi Yu-jin và Jun-sang của series phim nổi tiếng “Bản tình ca mùa đông” khiến nhiều du khách có cảm giác như mọi cảm xúc và yêu thương ùa về.

Công viên chủ đề Everland lớn nhất Hàn Quốc với vườn thú mở tự nhiên Zoo-Topia, nơi du khách có cái nhìn cận cảnh hổ trắng, sư tử, gấu, voi, hươu cao cổ, lạc đà, đà điểu tự do đi lại giữa khung cảnh thiên nhiên. Khách còn được đến Spooky’s Fun House, nơi mang đến cuộc hành trình đầy thú vị trong thế giới của ma thuật và trò giải trí tốc độ cao ở Everland Speedway.

Du lich đến hàn quốc mùa la đo

Từ Seoul, du khách cần di chuyển bằng máy bay hoặc tàu cao tốc khoảng 3 giờ để đến hòn đảo lớn nhất Hàn Quốc - Jeju. Nhiều người dân Hàn Quốc cho rằng, đến Jeju vào tháng 10 là đẹp nhất bởi thời tiết mát mẻ, ngắm nhìn và lưu lại những hình ảnh tuyệt đẹp bên vùng cây phong ngả vàng, chuyển đỏ rực sáng cả hòn đảo. Hoặc khách sẽ được rong ruổi trên những cánh đồng lau lãng mạn phủ kín hòn đảo với nhiều cảm xúc thú vị.

Jeju còn có những loại hình du lịch khá lạ và độc đáo. Một đoạn đường ngắn khoảng 100m cũng trở thành điểm du lịch. Người Hàn Quốc đặt tên đó là "Con đường ma". Mắt thường nhìn thì thấy xe đang lên, dốc nhưng thực tế thì lại xuống dốc.

Ngoài ra, du khách có thể chiêm ngưỡng khối đá đầu rồng Yongduam ngẩng đầu kiêu hãnh trước biển khơi hay ghé thăm kiệt tác ghềnh đá đĩa Jusangjeolli. Khách được thăm đỉnh núi Seongsan Ilchulbong, nơi đón ánh bình minh trên biển đẹp nhất hòn đảo; đắm mình trong không gian bảo tàng tình yêu Loveland, nơi hứa hẹn sẽ mang đến giây phút hài hước qua những bức tượng ngộ nghĩnh, táo bạo về chủ đề tình dục.

Du lich đến hàn quốc mùa la đo

Đảo Jeju với cảnh sắc thiên nhiên hoang sơ với biển xanh, cát trắng, với đá và hoa, thi vị như một bức tranh sơn thủy hữu tình. Jeju được biết đến như một nơi được ghi dấu bởi nhiều danh hiệu. Chẳng hạn, năm 2002, Jeju được chọn làm khu bảo tồn thiên nhiên thế giới, sau đó 5 năm đỉnh núi mặt trời mọc Seongsan trên đảo được UNESCO công nhận là di sản thiên nhiên thế giới. Ngoài ra, đây còn là một trong 77 công viên địa chất thế giới và là 1 trong 7 kỳ quan thiên nhiên thế giới mới.

Câu lạc bộ Oubound Hàn Quốc (KOC) gồm 15 đơn vị lữ hành uy tín (danh sách tại đây) được sự hỗ trợ từ Tổng công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines) và Tổng Cục Du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam (KTO) nhằm cung cấp các tour du lịch tới Hàn Quốc với dịch vụ chất lượng, giá thành cạnh tranh. Điều này sẽ giúp du khách dễ dàng đến thăm xứ sở kim chi xinh đẹp với mức giá hấp dẫn.

Thu Ngân