728 x 90

Địa điểm ăn chơi tại Sài Gòn

Địa điểm ăn chơi tại Sài Gòn
Tại KHO eat&drink, bạn có thể thưởng thức ẩm thực độc đáo từ Á đến Âu trong không gian âm nhạc mới mẻ và sôi động.
CanhDep.net
Địa điểm ăn chơi tại sài gòn

sài gòn nổi tiếng là nơi có nhiều địa điểm ăn uống, vui chơi, giải trí như các tụ điểm beer club, bar, pub… cho đến rạp chiếu phim và các quán cà phê độc đáo. Và beer club, pub, bar đã trở nên quá quen thuộc đối với nhiều bạn trẻ, tuy nhiên cụm từ này cũng khá mờ nhạt trong sự lựa chọn của giới trẻ trong thời gian gần đây vì loại hình này ngày càng phổ biến và mật độ xuất hiện ngày càng nhiều, nhưng rất ít nơi tạo được phong cách riêng biệt trong không gian, âm nhạc và ẩm thực. Điều này khiến không ít các bạn trẻ có cảm giác ngán ngẫm.

Địa điểm ăn chơi tại sài gòn

Khi nhắc đến nhạc live, bạn sẽ nghĩ ngay đến một số quán cà phê hoặc bar, pub có sự trình diễn của các nhóm nhạc, nhưng ở đây chỉ ngừng lại ở việc đến thưởng thức âm nhạc, nhâm nhi vài loại nước uống; hoặc là nơi nhâm nhi tách cà phê, ly cocktail hoặc nước ép… và thưởng thức nhiều loại bánh ngọt hoặc yogurt cùng những câu chuyện tán gẫu.

Địa điểm ăn chơi tại sài gòn

kho eat&drink kết hợp nhiều loại hình cùng một lúc, là nơi mà bạn có thể dùng những món ăn ngon mang phong cách ẩm thực độc đáo từ Á đến Âu dưới không gian âm nhạc Deephouse mới mẻ hoặc nhạc acoustic sống động.

Địa điểm ăn chơi tại sài gòn

Bạn cũng có thể giải tỏa những căng thẳng thả ga với gia đình hoặc bạn bè qua nhiều loại nước uống khác nhau, từ bia nội đến bia nhập.

Địa điểm ăn chơi tại sài gòn

Các món ăn được chế biến độc đáo, mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm ẩm thực thú vị.

Địa điểm ăn chơi tại sài gòn

KHO eat&drink - 92 Nam Kỳ Khởi Nghĩa ra mắt chưa đầy một tháng, nhưng đã khẳng định phong cách rustic (nhấn mạnh vào vẻ đẹp tự nhiên, sự thô mộc nhưng lại tạo nên nét hài hoà) nổi bật so với không gian - kiến trúc xung quanh và về cả âm nhạc lẫn ẩm thực.

Địa điểm ăn chơi tại sài gòn

Liên hệ: 92 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, phường Bến Nghé, quận 1, TP HCM (0934.110.110); 44 Trần Phú, TP Nha Trang (0918.272.474). Facebook Page. Instagram.

Thư Kỳ