728 x 90

Tham quan Campuchia bằng xe Limo Bus

Tham quan Campuchia bằng xe Limo Bus
NagaWorld đầu tư dịch vụ xe buýt năm sao kết nối trực tiếp TP HCM với Phnom Penh, nhằm mang đến sự thuận tiện và thoải mái cho du khách.
CanhDep.net

Theo những vòng bánh xe của chiếc Limo Bus trong hành trình khám phá Phnom Penh - Campuchia, bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ 5 sao bằng đường bộ và khám phá xứ sở Chùa Tháp hiện đại với dịch vụ giải trí nhiều màu sắc. 

Limo Bus sẽ đồng hành cùng du khách trong hành trình 3 ngày 2 đêm khám phá đất nước chùa tháp . Nhìn từ bên ngoài, Limo Bus mang một dáng vẻ sang trọng với nhiều màu sặc sỡ như đỏ vàng tím… tượng trưng cho sự thịnh vượng và năng động hiện đại của thế hệ mới.

Tham quan campuchia bằng xe limo bus

Khi lên xe, bạn sẽ ngạc nhiên hơn bởi nội thất sang trọng và không gian cá nhân rộng rãi vì Limo Bus được thiết kế riêng, chỉ có 28 ghế ngồi. Không gian rộng rãi với luồng khí mới bên ngoài nhờ hệ thống lọc không khí tối ưu trên xe, giúp hành khách hay bị say xe không còn cảm thấy lo lắng. Limo Bus cũng được trang bị những màn hình cá nhân phía sau ghế ngồi với 4 kênh truyền hình bằng 3 ngôn ngữ: Anh, Việt, Trung. Nnhững chiếc ghế được bọc nỉ đỏ sang trọng và hệ thống ghế massage cá nhân, giúp bạn xua tan mỏi mệt. Sự phục vụ chu đáo của các tiếp viên từ bữa ăn nhẹ tới nước uống, khiến du khách có thể liên tưởng tới những khoang hạng nhất trên các chuyến bay.

Du khách qua 2 cửa khẩu bằng thủ tục xuất cảnh và nhập cảnh dễ dàng nhờ hiệp định miễn trừ thị thực giữa Việt Nam và campuchia hiệu lực từ cuối năm 2008. Tuy nhiên khi đến với dịch vụ 5 sao của NagaWorld, bạn không cần phải chờ đóng visa tại cửa khẩu vì mọi thủ tục nagaworld đã làm hết cho bạn. Gần đến cửa khẩu, xe dừng trong ít phút, du khách có thể đổi tiền Riel (đơn vị tiền tệ ở Campuchia), và mua sim điện thoại. Một nghìn đồng tiền Riel bằng 5.000 đồng, bạn chỉ cần nhân năm là quy ra được giá trị bằng tiền Việt. Bạn nên sử dụng đô lẻ thì tiện hơn.

Tiếp tục hành trình đến với thủ đô Phnom Penh, du khách đi qua phà Neak Loeung dọc sông Mekong mất chừng 45 phút. Phnom Penh là thành phố lớn nhất bên lưu vực sông Mekong. Đứng trên phà, bạn có thể nhìn thấy Phnom Penh thấp thoáng từ xa. Xe đưa du khách thẳng đến trung tâm thủ đô Phnom Penh, dừng tại khu phức hợp khách sạn 5 sao và giải trí NagaWorld. Ngày 11/9, NagaWorld đã được các bộ ban ngành trong nước và quốc tế trao giải du lịch chứng nhận là khu phức hợp khách sạn, vui chơi giải trí tốt nhất Campuchia. Khu phức hợp có tổng cộng 711 phòng tiêu chuẩn năm sao cao cấp, chuỗi 18 nhà hàng & bar đa phong cách, cùng hệ thống spa sang trọng. Nơi đây còn có cơ sở tổ chức dạ tiệc và hội nghị cao cấp và thế giới giải trí hàng đầu phục vụ mọi nhu cầu của du khách.

Tham quan campuchia bằng xe limo bus

Nhấn nút thang máy lên đến tầng 12 của NagaWorld, bạn có thể quan sát được toàn bộ thủ đô Phnom Penh cổ kính từ trên cao. Bên cạnh khách sạn là nhạc viện Quốc gia Bộ Ngoại giao và Giáo hội Phật giáo Quốc gia với kiến trúc Khmer điển hình. Từ đây, bạn cũng có thể quan sát được quảng trường độc lập, học viện phật giáo quốc gia, thấp thoáng xa là một quần thể kiến trúc hoàng cung tráng lệ, uy nghiêm.

Ngoài ra, du khách còn được ngắm nhìn bình minh từ trên cao, khi ánh nắng mặt trời le lói chiếu xuống ngã 3 nơi dòng sông Tonle Sap, Bassac và Mekong gặp nhau. Đoạn sông này thật rộng, có lẽ vì vậy mà Phnom Penh còn được gọi với cái tên dễ mến là thành phố “sông bốn mặt” (Chaktomuk).

Những khám phá thú vị về Limo Bus và NagaWorld giúp chuyến thăm Phnom Penh trở nên thú vị hơn, để du khách hứng khởi tiếp tục khám phá các địa điểm danh nổi tiếng mà Phnom Penh cất giữ trong mình như cung điện Hoàng Gia, Watphnom, Chùa Vàng - Chùa Bạc với dấu ấn vàng son thịnh trị hiện rõ.

Phnom Penh cũng là cửa ngõ để bạn khám phá Vương quốc Campuchia huyền bí. Từ đây, bạn có thể đến thăm cố đô Oudong nơi từng là thủ đô Campuchia thế kỷ 13, 14 (cách Phnom Pênh 30 - 40km), và các phế tích thời kỳ Angkor ở Phnom Chisor, Phnom Da. Nếu thích khám phá tự nhiên, bạn sẽ tới thăm bãi biển cát trắng tại Sihanouk Ville và Kep phía Nam hay quần thể đền đài Angkor ở phía Tây. Phnom Penh với vẻ đẹp vàng son thịnh trị, để lại trong du khách những dấu ấn khó quên về một thủ đô cổ kính nhưng luôn rạo rực một sức sống mới.

Tham quan campuchia bằng xe limo bus

Hành trình xe 5 sao đến với NagaWorld và khám phá những kỳ quan của đất nước Chùa Vàng với giá ưu đãi 2,65 triệu đồng một người một phòng đôi, đã bao gồm xe đưa đón, 30 USD voucher cho 6 bữa ăn chính tại chuỗi nhà hàng tự chọn của NagaWorld và miễn phí tham quan thành phố nửa ngày tại 7 điểm danh lam thắng cảnh nổi tiếng của thủ đô Phnom Penh.

Liên hệ hotline: 0966.3333.87 Liz Thảo để được tư vấn. Công ty TNHH Naga Services - lầu 20 tòa nhà Bitexo, số 2 Hải Triều, quận 1, TP HCM, ĐT: (08) 6298 6969, 62918788. Website: vn.nagaworld.com.

(Nguồn: NagaWorld)