728 x 90

Du lịch châu Âu bằng tàu điện

Du lịch châu Âu bằng tàu điện
Hành trình khám phá châu Âu trở nên thú vị, tiết kiệm thời gian và chi phí hơn khi di chuyển bằng tàu điện.
CanhDep.net

Du lịch châu âu bằng tàu điện

Tham dự hội chợ hay một chuyến công tác đến châu âu xinh đẹp kết hợp với du lịch tự túc giúp bạn vừa tiết kiệm được thời gian, chi phí vừa mang đến những khoảnh khắc thú vị. Để di chuyển ở châu Âu, bạn có thể chọn nhiều cách như máy bay, tàu điện hay ôtô. Tuy nhiên, du lịch bằng tàu điện là cách thức di chuyển nhanh chóng và rất thuận tiện. Chị Trần Kim Phượng, phó phòng thiết kế môt công ty thời trang chia sẻ: “Khác những chuyến bay, khi di chuyển bằng tàu điện  tôi không phải chờ đợi những thủ tục kiểm tra an ninh kéo dài hàng giờ hay lo lắng tới điều kiện về hành lý vì trên tàu luôn có không gian lưu trữ hành lý rộng rãi. Đặc biệt tôi cũng không cần phải chi trả thêm chi phí hành lý”.

Du lịch châu âu bằng tàu điện

Du khách sẽ được hòa mình vào thiên nhiên, cuộc sống với những người dân địa phương thân thiện và tự mình trở thành một nhà thám hiểm thực thụ khi di chuyển bằng tàu điện. Thêm vào đó, tàu sẽ đưa hành khách từ nhà ga trung tâm của thành phố này đến nhà ga trung tâm thành phố khác, không phải mất thêm chi phí đi taxi từ sân bay đến trung tâm thành phố như khi di chuyển bằng máy bay. Từ Paris, hành khách có thể đi đến Frankfurt, Amsterdam hay London sương mù xinh đẹp... với chi phí rất tiết kiệm. Anh Phạm Minh Thiện, một doanh nhân từng đi công tác nhiều lần tại châu Âu cho biết: “Tôi thường đi tàu điện từ London sang Paris, hay Bỉ để tiết kiệm chi phí. Thêm vào đó, di chuyển bằng tàu điện giúp tôi khám phá một châu Âu độc đáo và có những bức ảnh ấn tượng trong hành trình tàu đi qua. Điều này mang đến cảm giác thư giãn tuyệt vời”.

Du lịch châu âu bằng tàu điện

Tại châu Âu, các chuyến tàu ngày càng phổ biến hơn như giờ khởi hành thường xuyên và mạng lưới tàu dày đặc. Nhiều loại tàu với dịch vụ cao cấp tạo sự thoải mái cho hành khách như nhà hàng, quầy bar mini, Wi-Fi ra đời. Du khách cũng có nhiều sự lựa chọn phong phú về các loại vé, thẻ tàu dành cho nhóm du lịch, sinh viên, trẻ em và người lớn tuổi phù hợp với nhu cầu, ngân sách của mình. Nếu chọn một chuyến tàu đêm, du khách sẽ tiết kiệm được chi phí khách sạn với một chiếc ghế ngồi hoặc giường nằm tùy theo ý thích. Tàu đêm sẽ đến trung tâm thành phố vào buổi sáng. Đặc biệt, tàu điện là một phương tiện thân thiện với môi trường. Loại hình giao thông này có lượng khí carbon thải nhỏ hơn nhiều so với máy bay hoặc xe hơi.

Tàu điện đức và châu Âu DB BAHN – GSA VietNam: Văn phòng TP HCM: 194 Nguyễn Thị Minh Khai, quận 3. Tel: +84-8-39 30 44 88; Văn phòng Hà Nội: 47 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm. Tel: +84-4-39 44 88 44.
Hotline: 0933 994 330; Website: www.germanrailway.vn

Phương Thảo