728 x 90

Du khách tìm lại đồng hồ 100.000 USD bỏ quên ở sân bay

Du khách tìm lại đồng hồ 100.000 USD bỏ quên ở sân bay
Chiếc đồng hồ phủ vàng, nạm hàng trăm viên kim cương bị một doanh nhân Nhật Bản bỏ quên tại cửa kiểm soát an ninh Mỹ và được trả lại sau đó hai ngày.
CanhDep.net

Cục An ninh Giao thông Mỹ (TSA) cho biết nhận được chiếc đồng hồ hiệu cartier  ở khu vực kiểm soát an ninh trong sân bay newark liberty , bang New Jersey (Mỹ) ngày 5/5. Cơ quan này cho rằng một vị khách đã quên đeo lại đồng hồ sau khi thực hiện các bước kiểm tra hành lý.

Du khách tìm lại đồng hồ 100000 usd bỏ quên ở sân bay

Hình ảnh chiếc đồng hồ hàng hiệu được chủ nhân mô tả là "làm thủ công, mỗi loại chỉ có một chiếc". Ảnh: TSA.

Sau khi công bố, cơ quan này đã tìm ra chủ nhân món đồ là một doanh nhân Nhật Bản, khi đồng nghiệp của vị khách này ở bang New Jersey liên hệ với TSA. Người đàn ông này đã gửi kèm vài bức ảnh để xác minh chủ sở hữu. Sau các vòng kiểm tra và chắc chắn về chủ nhân chiếc đồng hồ, tsa đã trao trả món đồ vào ngày 7/5.

“Người đàn ông ở New Jersey nói rằng sẽ đáp chuyến bay tới Nhật Bản ngay trong đêm để trả chiếc đồng hồ về chủ nhân của nó, đồng thời bày tỏ niềm biết ơn vì tìm lại món đồ quý”, Lisa Farstein, phát ngôn viên tại TSA cho biết.

Theo đơn vị này, khi qua cửa kiểm soát an ninh, phần lớn các vị khách thường bỏ quên nhiều loại trang sức, phụ kiện giá trị như kính râm, điện thoại, laptop, thắt lưng, mũ và thậm chí là cả chứng minh thư. Hai năm trước, các nhân viên TSA còn nhặt được chiếc nhẫn kim cương 4 carat.

Trần Hằng (theo CNN)