728 x 90

Du khách đánh cá mập bị thương để thoát thân

Du khách đánh cá mập bị thương để thoát thân
"Tôi chắc chắn là con cá mập bị mất một mắt và mũi của nó bị thương", Dale Carr kể lại cuộc đối đầu của mình với "sát nhân biển cả".
CanhDep.net

Khoảng 5h chiều ngày 22/8, Dale Carr, 38 tuổi đang lướt sóng trên bãi biển ở Lighthouse Beach, Port Macquarie, Australia bất ngờ bị cá mập tấn công.

Sau khi thoát chết, Carr kể lại quá trình đáp trả cá mập để thoát thân của mình trên mạng xã hội. "Tôi chắc chắn là con cá mập đã bị mất mắt trái và vỡ mũi".

Du khách đánh cá mập bị thương để thoát thân

Trên trang cá nhân, Carr cho biết may mắn thay anh đã được học về cách đối phó với tình huống khi gặp cá mập, nên mới có cơ hội thoát thân. Loài cá mập tấn công anh được cho là cá mập trắng, dài khoảng 3 m. Ảnh: Facebook nhân vật.

Hiện anh đang trong quá trình phục hồi sức khỏe sau cuộc phẫu thuật chân, lưng, bụng ở bệnh viện. Cuộc đối đầu với cá mập cũng làm anh mất 2,5 lít máu.

Carr cũng gửi lời cám ơn của mình tới Shane De Roiste, người bạn đã kéo anh vào bờ chỉ vài phút sau khi gặp cá mập. De Roiste cũng được ca ngợi như một người hùng.

Du khách đánh cá mập bị thương để thoát thân

Nơi Carr bị cá mập tấn công gần Port Macquarie. Người đàn ông sau khi lên bờ đã được sơ cứu và vận chuyển tới bệnh viện bằng trực thăng. Ảnh: Lonelyplanet.

Hội đồng thị trấn Port Macquarie đóng cửa toàn bộ các bãi biển trong khu vực cảng Macquaire sau khi xảy ra cuộc tấn công của cá mập. 6h sáng ngày 25/8, họ cho mở cửa lại các bãi biển, sau khi các nhà chức trách tiến hành tuần tra mở rộng và cảm thấy an toàn.

Xem thêm Bí kíp sống còn khi bị cá mập tấn công

Anh Minh (theo Newsrt)