728 x 90

Cặp vợ chồng chọn ‘địa ngục’ để hưởng trăng mật

Cặp vợ chồng chọn ‘địa ngục’ để hưởng trăng mật
Hai vợ chồng người Anh Simon và Rachelle hủy chuyến trăng mật 3 tuần ở bãi biển Caribbean để đến Dismaland - nơi bị coi là bản lỗi của thiên đường giải trí.
CanhDep.net

Simon Christie-Irwin, 34 tuổi và cô vợ mới cưới Rachelle, 29 tuổi cho biết họ lên kế hoạch đón máy bay vào sáng 22/8 để tận hưởng ánh nắng mặt trời tại bãi biển Carribbean. Tuy nhiên, sau khi nghe tới Dismaland, "cơn ác mộng mới nổi" hiện nay, cả hai quyết định hủy bỏ giấc mơ đến Cuba và tìm đến nơi này.

Cặp vợ chồng chọn địa ngục để hưởng trăng mật

Simon và Rachelle chính thức kết hôn vào 30/6, tại một nhà thờ ở Glastonbury, Anh. Họ cũng tổ chức đám cưới lãng mạn cùng người thân và bạn bè ở trong rừng. Ảnh: SWNS.

dismaland Banksy là một công viên chủ đề mới được mở cửa đón du khách, tọa lạc gần bờ biển tại Weston-super-Mare, một thành phố ở phía tây nam nước Anh. Đến đây, du khách sẽ tận mắt nhìn thấy những nhân vật cổ tích vốn xinh đẹp bỗng mang hình dạng kỳ dị, khiến không ít người phải rùng mình. Một trong số đó là cảnh Lọ Lem đi dự lễ hội về gặp tai nạn, vây quanh xác cô là hình ảnh các paparazzi đang chụp ảnh điên cuồng. Chính vì sở hữu những nội dung khắc nghiệt của cuộc sống, không ít người gọi nơi đây là "địa ngục", đối lập với Disneyland là "thiên đường".

Cặp vợ chồng chọn địa ngục để hưởng trăng mật

Dismaland là thành quả của 58 nghệ sĩ đến từ nhiều quốc gia, chính thức được mở cửa vào ngày 21/8 vừa qua và sẽ kéo dài trong 5 tuần lễ. Ảnh: SWNS.

Mặc dù mọi cảnh vật trong Dismaland đều u ám, tăm tối nhưng chủ đề của công viên này lại rất thu hút cặp vợ chồng mới cưới. "Nơi đây rất ảm đảm. Khi chúng tôi tới nơi, trời còn mưa nên cảnh vật càng u buồn hơn. Nhưng chúng tôi đã lớn, và nghĩ rằng nơi đây hoàn toàn tuyệt vời. Chúng tôi chìm ngập trong tình yêu tại nơi này", đôi vợ chồng trẻ cho biết.

Ban đầu, Simon và Rachelle mặc quần áo bình thường vào công viên, nhưng sau đó họ mặc trang phục cô dâu chú rể. Được sự cho phép của của người quản lý công viên, cả hai đi khắp nơi và chụp được bộ hình đám cưới vô cùng ưng ý.

Xem thêm Dismaland - cơn ác mộng của tuổi thần tiên

Anh Minh (theo SWNS