728 x 90

Du khách Anh ‘quậy tới bến’ tại Tây Ban Nha

Du khách Anh ‘quậy tới bến’ tại Tây Ban Nha
Những hành động bừa bãi, tự nhiên và có phần thác loạn của du khách Anh khi tới nghỉ mát tại Tây Ban Nha đã khiến chính quyền phải vào cuộc.
CanhDep.net

Khu nghỉ dưỡng lớn magaluf trên đảo mallorca , tây ban nha trở thành nạn nhân của những hành vi quá lố của du khách trẻ, đặc biệt là người Anh. Điển hình cho scandal này là video quay một cô gái 18 tuổi người anh có những hành động thác loạn cùng 24 chàng trai tại khu nghỉ dưỡng vào năm ngoái.

Du khách anh quậy tới bến tại tây ban nha

Du khách trẻ thường có những hành động thiếu kiểm soát khi sử dụng bia, rượu tại các quán bar khi đi nghỉ mát. Ảnh: Dailystar.

Hành động đáng xấu hổ này đã khiến văn phòng du lịch Tây Ban Nha phải làm việc với Bộ Ngoại giao Anh nhằm đạt tới một nỗ lực kiểm soát các hành vi xấu của du khách tại khu nghỉ mát Magaluf. Còn người đứng đầu Magaluf thì giận giữ nói: "Cô ấy cần nói chuyện với bố mẹ mình về những gì cô ấy đã làm".

Jack Fairbairn, một người Scotland cũng vừa gây ra một scandal chấn động tại Magaluf khi thực hiện một cú nhảy từ ban công tầng 3 xuống bể bơi. Thay vì đáp xuống mặt nước như dự kiến, Jack đã rơi xuống sân cạnh hồ bơi. Anh chàng được đưa đi cấp cứu ở bệnh viện ngay gần đó và đã qua cơn nguy kịch. Vào năm 2012, có ba trường hợp khách du lịch đã tử nạn khi thực hiện cú nhảy từ trên ban công xuống bể bơi giống như Jack.

Du khách anh quậy tới bến tại tây ban nha

Chân dung 'siêu quậy' Jack Fairbairn. Ảnh: Dailystar.

Sau khi những hình ảnh thác loạn của du khách được đăng tải trên mạng, khu nghỉ dưỡng Magaluf bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Những người đứng đầu ngành du lịch cho biết, năm nay phần lớn người Anh đã tránh không đến nghỉ tại Magaluf sau sự cố trên.

Anh Minh