728 x 90

Điểm đến ưa thích của người đồng tính

Điểm đến ưa thích của người đồng tính
Danh sách những điểm đến được ưa chuộng cho người thuộc giới tính thứ ba năm nay có sự góp mặt của Việt Nam bên cạnh các nơi đã nổi tiếng như Scotland, Bỉ, theo đánh giá của một tạp chí du lịch.
CanhDep.net
Điểm đến ưa thích của người đồng tính

Scotland

Trong khi Mỹ vẫn là nước có nhiều tranh cãi về hôn nhân đồng tính suốt năm 2014, scotland đã hợp pháp hóa điều đó bằng luật pháp, hiệu lực từ tháng 12/2014. Đất nước này có nhiều điểm đến được xem như "thánh địa của người đồng tính", chẳng hạn Glasgow, Edinburgh cùng đường bờ biển đẹp tuyệt.

Điểm đến ưa thích của người đồng tính

Austin, Texas, Mỹ

 Austin, thủ phủ  bang Texas là địa điểm đầu tiên tổ chức ngày hội Austin International Drag Festival vào ngày 1/5 sắp tới. Đây là dịp quy tụ những nhân vật đồng tính nổi tiếng và tài năng như các diễn viên Jackie Beat, Coco Peru, Sherry Vine, Heklina, Charles Busch,  Holly Woodlawn, nhạc sĩ Kevin Aviance... Ngoài ra, đến với lễ hội, du khách đồng tính còn có thể thưởng thức ẩm thực Texas - Mexico, thư giãn ở các quán bar dành riêng cho họ hay  nghỉ ngơi  trên bãi biển khỏa thân tại Lake Travis. 

Điểm đến ưa thích của người đồng tính

Key West, Florida, Mỹ

Island House là khu nghỉ dưỡng nổi tiếng tốt nhất cho người đồng tính nam nằm ở Key West. Tại đây, bạn có thể tìm thấy mọi tiện nghi như bể bơi, quán cà phê, bar, dịch vụ tắm hơi... Hôn nhân đồng tính ở bang florida đã hợp pháp hóa từ hôm 6/1 khiến nơi này trở thành điểm đến lý tưởng cho các đôi tổ chức lễ cưới. 

Điểm đến ưa thích của người đồng tính

Việt Nam

Đất nước Đông Nam Á này đang nằm trong danh sách những địa điểm "phải đến" của nhiều du khách. Nhờ có quyết định không xử phạt kết hôn đồng giới vào tháng 1 vừa qua, việt nam càng hút du khách nhiều hơn bên cạnh lợi thế là vô số bãi biển đẹp và nhiều cảnh quan nổi tiếng, cổ kính. 

Điểm đến ưa thích của người đồng tính

Stockholm, Thụy Điển

Tháng 8 năm nay sẽ là thời điểm bùng nổ các sự kiện thể thao cho người đồng tính tại Stockholm khi nước này đăng cai EuroGames - Thế vận hội cho LGBT (đồng tính nam, đồng tính nữ, song tính và chuyển giới) ở châu Âu. Ngoài ra, tại đây, du khách được trải nghiệm kỳ nghỉ trong những khách sạn kiểu cách, say sưa liên hoan ở các quán bar và  theo dõi nhiều trận thi đấu hấp dẫn, kịch tính. 

Điểm đến ưa thích của người đồng tính

Puna, Hawaii, Mỹ

Puna là một trong 9 quận của hòn đảo Hawaii xinh đẹp với cư dân vô cùng thân thiện và đa dạng. Họ là những người lập dị, đồng giới, nghệ sĩ ... Nơi đây hút hồn du khách nhờ khí hậu nhiệt đới, Kalani (khu nghỉ dưỡng sinh thái của người đồng tính) hay bãi biển cát đen Kahena quyến rũ. 

Điểm đến ưa thích của người đồng tính

Riviera Maya, Mexico

Tới Rivera Maya, du khách đồng tính được chiêm ngưỡng Tulum - phế tích của người Maya, thưởng thức đồ ăn trong những nhà hàng mới, dạo bộ trên bờ biển cát trắng trải dài hay thỏa sức mua sắm. Đời sống về đêm sôi động ở khu Playa del Carmen (nơi có các quán bar chỉ dành cho người đồng tính) cũng là một đặc điểm hấp dẫn.

Điểm đến ưa thích của người đồng tính

Washington D.C, Mỹ

Vấn đề kết hôn đồng giới sẽ được Tòa án tối cao Mỹ tuyên bố vào cuối tháng 6 tới tại Washington D.C. Đây sẽ là thời điểm mang ý nghĩa lịch sử giúp người đồng tính có nhiều quyền lợi hơn. Thủ đô nước Mỹ hiện được coi là nơi lý tưởng cho cộng đồng này tổ chức tiệc tùng, vui chơi và ăn mừng.  

Điểm đến ưa thích của người đồng tính

Antwerp, Bỉ

 Bỉ là nước châu Âu cởi mở nhất với vấn đề đồng giới và Antwerp cũng có rất nhiều quán bar cho nhóm người này. Tuy nhiên, sức hút lớn năm nay của thành phố là sự công bố một công trình  dành cho cộng đồng LGBT. Biểu tượng này có thể phát sáng về đêm với các màu sắc khác nhau như trên lá cờ của người đồng tính.

Điểm đến ưa thích của người đồng tính

Las Vegas, Mỹ

Thành phố không ngừng đổi mới và phát triển với sự xuất hiện của các khu nghỉ dưỡng SLS, Cromwell, hay High Roller - đu quay lớn nhất và ấn tượng nhất thế giới. Ngoài ra las vegas có thêm cả một đấu trường mới với 20.000 chỗ ngồi, hàng loạt cửa hiệu, quán cà phê, bar... phục vụ du khách. Các câu lạc bộ đêm tại khách sạn Bally's, Xposed hay những bữa tiệc bên bể bơi cũng là điểm thu hút nhiều du khách đồng tính. 

Hương Chi (theo orbitz)