728 x 90

Tài tử Titanic làm du lịch môi trường

Tài tử Titanic làm du lịch môi trường
Từng chia sẻ mơ ước về việc lấn sân sang lĩnh vực du lịch, nay Leonardo DiCaprio mới bắt tay vào việc xây dựng một khu nghỉ dưỡng sinh thái trên hòn đảo riêng, mở cửa đón khách vào năm 2018.
CanhDep.net

Nằm bên bờ biển Đại Tây Dương, hòn đảo thơ mộng  blackadore của leonardo dicaprio trải dài với một màu xanh ngắt. Theo New York Times, chàng diễn viên nổi tiếng của phim Titanic vừa tuyên bố khởi công xây một khu nghỉ dưỡng sang trọng với 68 biệt thự có đường dẫn thẳng ra bãi biển riêng và các cánh rừng. Giá thuê những căn biệt thự này chưa được tiết lộ.

Tài tử titanic làm du lịch môi trường

Dự kiến năm 2018, khu nghỉ dưỡng sinh thái của nam diễn viên nổi tiếng thế giới này sẽ đón khách. Ảnh: Bornrich.com.

Ngoài ra, để chiều lòng những ai yêu thích sự yên bình với các ngôi nhà xinh xắn, Leonardo DiCaprio cũng cho xây 48 nhà trên đảo để du khách lựa chọn. Vốn là người yêu thiên nhiên và tích cực bảo vệ môi trường, những ngôi nhà của Leo đều có thể ngắm cảnh mặt trời mọc và lặn mỗi ngày. Ngoài giá thuê dao động từ 5 đến 15 triệu USD, khách vẫn phải chi thêm khoản phí cho quản gia, các bữa ăn và một số dịch vụ khác.

Dự kiến khu nghỉ dưỡng này sẽ đi vào hoạt động năm 2018. Một số nguồn tin cho hay nơi đây còn có một chương trình về sức khỏe và chống lão hóa đặc biệt. Leo mua hòn đảo vào năm 2005 với giá 1,75 triệu USD và cũng bày tỏ ý tưởng về việc xây khu nghỉ dưỡng nhiều năm nay. Tuy vậy, bây giờ nam diễn viên mới tìm được đối tác "tâm đầu ý hợp" để cải thiện hiện trạng của Blackadore – vốn cũng đang phải đối mặt với vấn đề ô nhiễm.

Hòn đảo thuộc lãnh thổ Belize, một quốc gia ở Trung Mỹ, giáp Mexico, Guatemala và vịnh Honduras. Nơi đây có những bãi biển đầy nắng, các điểm lặn ngắm san hô tuyệt đẹp và còn lưu giữ tàn tích của người Maya cổ. belize cũng là quốc gia duy nhất ở Trung Mỹ dùng tiếng Anh làm ngôn ngữ chính thức.

Trần Hằng (theo NYT)