728 x 90

Cuộc thi dành cho người mê đất nước Hàn Quốc

Cuộc thi dành cho người mê đất nước Hàn Quốc
Từ ngày 3/12 đến 19/12, Tổng cục Du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam (KTO in Vietnam) tổ chức cuộc thi “Quiz and Vote” dành cho mọi đối tượng tham gia, đặc biệt là những người đam mê du lịch tới đất nước Hàn Quốc xinh đẹp.
CanhDep.net

Năm 2013 được chọn là năm Du lịch Hàn Quốc. Để đánh giá được chất lượng phục vụ cũng như thị hiếu của du khách Việt Nam trong thời gian tới, Tổng cục du lịch hàn quốc hiện tổ chức rất nhiều cuộc thi online, như cuộc thi ảnh “Tôi đã du lịch Hàn Quốc”với nhiều phần quà là các sản phẩm điện tử nổi tiếng của xứ sở kim chi ; cuộc thi ảnh “Love Story” (Câu chuyện tình yêu); cuộc thi sáng tác clip “Wiki Korea phong cách Việt”...

Cuộc thi dành cho người mê đất nước hàn quốc

Ngoài ra, Tổng cục Du lịch Hàn Quốc cũng mới tổ chức cuộc thi “Quiz and Vote” với 500 giải thưởng cho 500 người đầu tiên vote một sản phẩm được yêu thích nhất trong các công ty tour. 100 người chơi đưa ra nhiều đáp án đúng nhất cho các câu hỏi ngẫu nhiên cũng sẽ nhận được những giải thưởng hấp dẫn từ ban tổ chức.

Để có thể bắt đầu trò chơi tại mini website: http://event.visitkorea.org.vn/, bạn chỉ cần đăng ký để trở thành thành viên trên trang web http://visitkorea.org.vn/

Cuộc thi dành cho người mê đất nước hàn quốc

Khi nhìn thấy trên màn hình xuất hiện 25 ô số là mã số bình chọn sản phẩm của các công ty tour, bạn hãy click chuột vào các ô trên màn hình để đọc nội dung các sản phẩm tour. Đúng như tên gọi của cuộc thi “Quiz and Vote”, những người tham dự sẽ phải tiến hành trả lời một câu hỏi ngẫu nhiên bằng cách click vào các ô số lựa chọn xuất hiện cùng câu hỏi. Nếu đưa ra được trên 30% tổng số câu trả lời đúng trong số các lựa chọn, nút Vote sẽ bật sáng. Bước cuối cùng, những người tham gia thi chỉ cần bình chọn (Vote) cho một sản phẩm duy nhất mà mình sẽ lựa chọn nếu đi du lịch Hàn Quốc.

Theo đó, khi trên màn hình xuất hiện câu hỏi: “Có bao nhiêu sản phẩm du lịch tới điểm đến là đảo Jeju?”, số lựa chọn xuất hiện là 16 con số, trong đó có 10 lựa chọn là đáp án đúng. Nếu người tham gia click vào được từ 3 con số trùng với đáp án đúng trở lên, nút Vote sẽ bật sang và bạn có quyền được vote cho sản phẩm mình muốn sử dụng để du lịch Hàn Quốc.

Tham gia các cuộc thi do kto tổ chức, bạn không chỉ được chia sẻ những khoảnh khắc, kỷ niệm đẹp của mình khi ghé thăm xứ sở kim chi, chia sẻ sở thích chung giữa những “tín đồ” du lịch mà còn có cơ hội nhận được những giải thưởng giá trị.

Cuộc thi dành cho người mê đất nước hàn quốc

KTO mong trở thành cầu nối để ngày càng có nhiều du khách Việt Nam biết đến Hàn Quốc - đất nước nổi tiếng với nền văn hóa ẩm thực truyền thống, những danh lam thắng cảnh, địa điểm du lịch còn vẹn nguyên vẻ đẹp tự nhiên và nguyên sơ bên cạnh các trung tâm thương mại sầm uất. Nếu bạn từng một lần đến Hàn Quốc, chắc chắn sẽ không thể bỏ qua những địa danh với phong cảnh thơ mộng, trữ tình như đảo Jeju, đảo Nami, công viên quốc gia Dadohea Heasang, hay những địa điểm du lịch còn in đậm nét đẹp truyền thống như cung điện Gyeongbok, Pháo đài Seoul, Làng gia tộc Ryu Poongsang… Bạn sẽ được thưởng thức và trải nghiệm một mùa đông đặc trưng của xứ Hàn, được thử cảm giác mạnh khi trượt tuyết hay thăm thú khu vui chơi giải trí lớn bậc nhất Hàn Quốc - Lotte World tại Seoul, thả hồn mình trên những con phố nhuốm màu lá phong đỏ vào mùa thu. Chi tiết tại đây và https://www.facebook.com/KTOVietNam

Phương Thảo

.