728 x 90

Du xuân nước Australia

Du xuân nước Australia
Ở Việt Nam Tết là mùa đông thì ở Australia đang là mùa hè. Vì vậy, đất nước xinh đẹp này sẽ đón bạn với những bãi cát trải dài rực rỡ, những lễ hội thú vị ở thành phố cảng Sydney, thưởng thực tiệc BBQ tại Melbourne...
CanhDep.net

Trong không khí đón mừng năm mới, khu cabramatta của người Việt hấp dẫn mọi du khách kể cả người bản địa. Vẫn có bánh chưng, bánh tét, hoa đào, hoa mai cùng câu đối đỏ, khác chăng bạn đang thưởng thức Tết ở một vùng đất khác, không gian khác và được giao lưu, tìm hiểu một nền văn hóa đa sắc tộc.

Du xuân nước australia

Không diễm lệ như paris , không ảo ảnh như Lodon, sydney hiện lên là thành phố của tình yêu và nỗi nhớ. Ở đây, bạn có thể đi dạo ở cầu cảng Sydney Habour Bridge, chụp những bức hình “để đời” trên “chiếc móc áo” dài thứ 4 thế giới hay đắm mình trong những bản giao hưởng đầy màu sắc cổ tích ở nhà hát Con sò The Opera House, đến Bảo tàng Hải Dương học - thế giới kì vỹ sâu trong lòng đại dương.

Du xuân nước australia

Du khách còn được tham gia bữa tiệc hải sản ở “Ngôi nhà hải sản nước Australia” - chợ cá Sydney; tham quan khu công viên Featherdeal, Sydney Olympic Park và tìm hiểu về những loại động vật quý hiếm của.

Không có những tòa nhà cao chọc trời, Canberra hoài cổ trong bức tranh hiện đại với phong cách thành phố vườn. Bạn có thể đi dạo trên những con đường rợp bóng cây xanh và đắm chìm trong thiên nhiên yên bình, ngắm nhìn những đôi thiên nga đang lững lờ bơi trong hồ Burley Grinffin.Một địa điểm mà bạn cũng không thể nào quên khi tới thủ đô Canberra, đó chính là đài tượng niệm chiến tranh và tòa nhà quốc hội mới.

Du xuân nước australia

Trong khi đó, melbourne mời chào du khách với dãy Dandenong nổi tiếng, thảm thực vật ôn đới và dương xỉ bụi hay thưởng ngoạn những cánh rừng tuyệt đẹp, đa sắc màu trên chuyến xe lửa hơi nước Puffing Bill.

Bạn có thể tham khảo tour đến australia ở các công ty du lịch uy tín. Đặc biệt, tại Công ty Onetravel International, nếu bạn đăng ký trước ngày 15/12, khách sẽ được “lì xì” ngay từ 500.000 đồng đến 1 triệu đồng.

Giá tour tham khảo đến Australia tại đây

Phương Thảo