728 x 90

Cụ ông gây bất ngờ cho vợ khi đến đón tại sân bay

Cụ ông gây bất ngờ cho vợ khi đến đón tại sân bay
Ông Bernie Mills, 80 tuổi với bó hoa và chocolate trong tay, đứng chờ vợ khoảng một tiếng ở sân bay Los Angeles, hai người sau đó ôm hôn nhau say đắm. 
CanhDep.net

Đoạn video dài 30 giây quay cảnh cụ ông chờ vợ và vui mừng khi thấy bà được một du khách quay bí mật tại sân bay quốc tế Los Angeles, Mỹ. Hơn 60 triệu người xem đã thổn thức khi thấy cảnh tượng lãng mạn này và nó được lan truyền một cách nhanh chóng. 

Cụ ông Bernie Millst trông như thể một chàng thanh niên lúng túng trong lần hẹn hò đầu tiên. Khi vừa nhìn thấy bóng dáng vợ bước ra, cụ ông nở nụ cười và dang rộng vòng tay chờ bà lại gần rồi ôm thật chặt trước khi cả hai hôn nhau. 

Bà Carol rời khỏi nhà khoảng 2 tuần để đến dự đám cưới của gia đình và đây là lần đầu họ xa nhau kể từ khi kết hôn năm 2010.

Cụ ông gây bất ngờ cho vợ khi đến đón tại sân bay

Trước đó, cả hai ông bà đều từng kết hôn nhưng mất đi bạn đời. Họ tình cờ gặp được nhau trên trang web hẹn hò trực tuyến và quyết định gắn bó với nhau phần đời còn lại.  

Tác giả đăng tải đoạn video trên Youtube kể lại rằng: "Khi tôi đang đứng chờ để lên xe buýt gần đó thì nhìn thấy cụ ông đứng đợi vợ với hoa hồng và chocolate. Đây như hình ảnh thu nhỏ về tình yêu, trái tim tôi tan chảy và tôi nhận ra tình yêu lãng mạn vẫn đang tồn tại". 

Một người dùng Youtube tên Jay Callaghan để lại bình luận: "Càng về già, bạn sẽ nhận ra điều quan trọng trong cuộc sống không phải bạn có gì, mà là bạn có ai trong đời". Một người khác thì bình luận: "Tình yêu tồn tại không phân biệt tuổi tác. Một video tuyệt vời nhất tôi từng xem". 

Video Cụ ông ôm chầm lấy vợ sau khi thấy bà: 

 Tường Ý (theo Foxnews)