728 x 90

Clip:Hậu quả khi chủ quan không chạy trốn khỏi cơn lốc xoáy

Clip:Hậu quả khi chủ quan không chạy trốn khỏi cơn lốc xoáy
Lốc xoáy là một hiện tượng khắc nghiệt của thời tiết. Bạn đừng chủ quan khi thấy chúng xuất hiện, dù ban đầu nhìn chúng rất mong manh, nhỏ bé đến đâu đi chăng nữa. Những người dân đang...
CanhDep.net
lốc xoáy là một hiện tượng khắc nghiệt của thời tiết. Bạn đừng chủ quan khi thấy chúng xuất hiện, dù ban đầu nhìn chúng rất mong manh, nhỏ bé đến đâu đi chăng nữa.

Cliphậu quả khi chủ quan không chạy trốn khỏi cơn lốc xoáy

Những người dân đang tắm biển trên bãi biển ở thành phố Recife đã nhìn thấy từ ngoài khơi một đám bụi hơi nước, và họ biết rằng chúng thật giống như một cơn lốc xoáy nhỏ. Nhưng không ai trong số họ nghĩ rằng cần phải chạy trốn nó, vì nó dường như rất mỏng manh như cột hơi nước đang bốc lên.

Thế nhưng, khi cơn lốc xoáy nhỏ tiến gần bờ, mọi người mới thấy được sức mạnh của nó như thế nào. Những người trên bãi biển đã được một phen hãi hùng khi chứng kiến cơn lốc cuốn phăng mọi thứ xung quanh họ và một đứa trẻ bị hút vào cơn lốc. Thật may, cơn lốc xoáy tan đi ngay say khi vào đất liền và chỉ làm bị thương nhẹ một số người.

Hãy cùng Thế giới trẻ xem clip để thấy rõ sức mạnh của thiên nhiên và gửi thông điệp đến tất cả mọi người: đừng bao giờ chủ quan trước các hiện tượng bất thường của thời tiết .

Tin Update
  • 06/03/15 06:46 "Xâm nhập" các chợ hoa Hà Nội trước ngày 8/3
  • 05/03/15 09:52 Hang động "Đôi mắt Chúa Trời" vô cùng ấn tượng ở Bungari
  • 04/03/15 13:31 Khám phá loạt ảnh tuyệt vời từ núi non, sông nước Việt Nam
  • 04/03/15 11:31 Kỳ lạ cá heo đuổi cá mập để cứu chú chó nhỏ