728 x 90

Cá voi vẫy chào khách du lịch

Cá voi vẫy chào khách du lịch
Những bức ảnh kỷ niệm về hải trình xem cá voi của cặp du khách Ireland trở nên đáng nhớ hơn nhờ có một chú cá voi lưng gù lướt qua và đưa vây vẫy chào họ.
CanhDep.net

Newyorknewsgrio đưa tin vào ngày 10/11, Declan và Mandy O’Donoghue đến từ dublin , ireland tham gia chuyến hành trình ngắm cá voi ở vịnh Hervey, Queensland (Australia). Khi hai người đứng trên boong tàu để chụp ảnh thì bất ngờ từ đằng sau một con cá voi lưng gù bơi qua, giơ vây lên khỏi mặt nước và vẫy về phía họ.

Cá voi vẫy chào khách du lịch

Cặp đôi đứng mỉm cười tạo dáng, ở phía đằng sau con cá voi khổng lồ giơ chiếc vây lớn trước ngực lên khỏi mặt nước và liên tục vẫy vẫy như muốn gửi lời chào tới cặp đôi và toàn bộ hành khách ở trên tàu. Anhr: Newyorknewsgrio.

Declan và Mandy không được chứng kiến cảnh tượng này nhưng may mắn là Peter Lych - một thành viên trong tour, đã kịp ghi lại khoảnh khắc trước khi con cá lặn xuống mặt nước.

"Được tận mắt chứng kiến cảnh tượng này là một điều đặc biệt. Rất hiếm khi một con cá mẹ cùng con của nó xuất hiện gần tàu như thế này", Peter Lych cho biết.

Peter cùng vợ của mình bắt đầu kinh doanh du lịch từ năm 1997 nhưng từ năm 1983 họ đã bắt đầu tiếp cận với cá voi và cá heo. Ông cũng cho biết thêm họ mở tour với mong muốn du khách có thể tiếp xúc gần hơn với thiên nhiên, tạo nên mối liên kết giữa họ và những loài vật trong tự nhiên. Ông cũng hy vọng điều này sẽ cải thiện ý thức bảo vệ bảo tồn thiên nhiên của mọi người.

cá heo lặn xuống đáy biển nhặt điện thoại trả cho du khách

Ngọc Mai