728 x 90

Bún chả Việt Nam ở Hong Kong

Bún chả Việt Nam ở Hong Kong
Quán bún chả nhỏ trong một khu dân cư ở Hong Kong phục vụ cả bún chả, ném, cánh gà rán và phở bò, với mức giá dưới 250.000 đồng mỗi suất.
CanhDep.net
Bún chả việt nam ở hong kong

Với khoảng 150 HKD (hơn 400.000 đồng), bạn có thể thưởng thức món  bún chả hà nội giữa chốn đô thị hiện đại, tấp nập ở hong kong . Quán Bún Chả Việt Nam sơn tường màu xanh cốm, nằm khiêm tốn dưới chân những bậc thang đậm chất Hong Kong. Ngoài cửa có hiên nhỏ để vài cây xanh xinh xắn.

Bún chả việt nam ở hong kong

Không gian bên trong quán nhỏ, trang trí đơn giản với một vài chiếc đèn lồng đỏ. Khu bếp mở tách biệt với khu bàn ăn bởi một bờ tường cao ngang ngực.

Bún chả việt nam ở hong kong

Thực khách đến đây được tư vấn nên dùng bún chả nem (88 HKD, tương đương 246.000 đồng/suất) gồm bún ăn kèm nem rán nhân thịt lợn, tôm, vỏ mỏng giòn rụm. Bún ăn kèm với rau diếp, bạc hà và húng quế.

Bún chả việt nam ở hong kong

Một suất bún chả ăn cùng thịt nướng có giá 68 HKD (185.000 đồng). Thịt lợn ướp xả, nướng chín mềm.

Bún chả việt nam ở hong kong

Đặc biệt, đến quán bạn cũng có thể thưởng thức phở bò truyền thống 68 HKD(185.000 đồng). Thịt thăn bò chín thái lát mỏng được ướp gia vị đậm đà, nước dùng ngọt. Dù có nhiều loại, món phở bò Hà Nội giá khoảng 210.000 đồng luôn được thực khách yêu thích nhất với những miếng thịt dày hơn và có gừng trong nước dùng.

Bún chả việt nam ở hong kong

Ngoài ra, quán cũng phục vụ nhiều món khác như cánh gà ướp bơ sả nướng giá 48 HKD (129.000 đồng). Trên bề mặt cánh gà rắc tỏi nướng, vị bơ nhẹ, gà giòn và không bị khô. Quán mở cửa từ 11h đến 23h.

Địa chỉ quán là shop 1, King Ho Building, 41-49 Aberdeen Street, Central.

Xem thêm: Bỏ túi bản đồ Phở Việt Nam khi ra nước ngoài

Như Bình (theo SCMP)