728 x 90

Fan Harry Potter đón tiệc Giáng sinh ở trường Hogwarts

Fan Harry Potter đón tiệc Giáng sinh ở trường Hogwarts
Hãng Warner Bros đã biến ước mơ của hàng triệu fan Harry Potter trên thế giới thành hiện thực khi mở cửa đón khách vào dịp Giáng sinh tại sảnh lớn trường Hogwarts.
CanhDep.net

Hàng triệu fan của harry potter từng thừa nhận rằng, họ mơ ước được trở thành học sinh của ngôi trường này, và hưởng không khí ăn tối Giáng sinh tại sảnh lớn.

Nắm bắt được tâm lý của các Muggle (tiếng lóng chỉ người không phải phù thủy thuần chủng), phim trường của hãng warner bros đặt tại london , anh sẽ tổ chức một tour du lịch vào ngày 3/12 tới trường Hogwarts. Giá vé cho mỗi người là 349 USD và đã bán hết sạch trong thời gian ngắn.

Fan harry potter đón tiệc giáng sinh ở trường hogwarts

Dự kiến các vị khách tới thăm phim trường giáng sinh năm nay sẽ được xếp 10 người một bàn để ăn tối. Ảnh: Warner Bros.

Theo CNN, tới phim trường Warner Bros (nơi đặt mô hình học viện Hogwarts của loạt phim Harry Potter), du khách sẽ được hưởng không khí Giáng sinh y như trong chuyện, với các món ăn chính là gà tây nướng, xúc xích... cùng các món tráng miệng đậm chất "phù thủy". Du khách sẽ được ngồi cạnh những cây đũa phép, cùng nhau khiêu vũ sau bữa ăn.

Những người tham gia chương trình này sẽ được ngồi trên chuyến tàu tốc hành Hogwarts huyền thoại, tham quan hẻm xéo , phòng sinh hoạt chung của các "nhà" và căn bếp của gia đình nhà Weasley tại The Burrow.

Xem thêm: Khách sạn ma thuật cho fan Harry Potter

Anh Minh