728 x 90

Biển động bất ngờ, du khách chết đuối khi chụp ảnh

Biển động bất ngờ, du khách chết đuối khi chụp ảnh
Do biển động, hai du khách nữ dù đứng gần bờ biển Costa Brava chụp ảnh vẫn bị sóng cuốn ra biển và thiệt mạng sau đó không lâu.
CanhDep.net

Nạn nhân là hai nữ du khách đến từ birmingham , Lisa Coggins và Tracey Aston. Theo nhân chứng kể lại với BBC, họ đứng sát bờ biển để chụp ảnh - nơi mực nước biển chỉ đến mắt cá chân.

Thời điểm cả hai chụp ảnh là lúc biển động hoom 1/10. Khi mải mê tạo dáng họ đã không chú ý điều này và bất ngờ bị những đợt sóng cao đến hơn 3 m cuốn văng ra ngoài biển.

Biển động bất ngờ du khách chết đuối khi chụp ảnh

Thời gian hai nạn nhân bị sóng cuốn là vào lúc 4h30 sáng ngày 30/9. Ảnh: Alamy.

Lazaro Alvarez, nhân viên an ninh tại một bar trên bãi biển, cho biết anh đã cố gắng cảnh báo hai vị khách vì hôm trước vừa có bão. "Một con sóng lớn cuốn đi một người, người còn lại vì chạy xuống cứu bạn nên cũng bị mất tích dưới làn nước", người đàn ông 50 tuổi kể lại.

Những người bạn đi cùng hai nạn nhân khóc thét lên và cầu cứu người bảo vệ giúp đỡ. Lazaro cho biết anh không thể làm gì hơn ngoài việc gọi cảnh sát. "Lúc đó đã quá muộn để cứu họ rồi".

Thi thể của Lisa và Tracey được tìm thấy vào sáng sớm ngày 30/9, sau nhiều giờ cảnh sát và cứu hộ sử dụng trực thăng tìm kiếm.

Người thân và bạn bè của hai nữ du khách này đã bay từ Birmingham, Anh tới costa brava , tây ban nha để đưa tiễn họ. Tất cả đều để lại cảm giác thương tiếc với nạn nhân và cho biết, họ là những cô gái tốt, xinh đẹp và vui vẻ.

Xem thêm: Du khách chết vì 'tự sướng' nhiều hơn cá mập cắn

Anh Minh