728 x 90

Bức ảnh đánh đố thị giác trên dãy Alps

Bức ảnh đánh đố thị giác trên dãy Alps
Thoạt nhìn bức ảnh, bạn sẽ không thể nhìn thấy có ít nhất 3 vị du khách đang leo núi dù họ ăn mặc sặc sỡ và không hề ngụy trang.
CanhDep.net

Gianluca Pisano là một kỹ sư máy tính 44 tuổi, đến từ miền nam italy và tới núi Dolomites, gần San Martino di Castrozza để du lịch . Tại đây, anh đã chụp lại vẻ đẹp của ngọn núi thuộc dãy alps này.

Khi kiểm tra lại các bức ảnh mà mình đã chụp, Gianluca thực sự bất ngờ khi phóng to chúng lên và phát hiện, trên vách núi dựng đứng tưởng như không có người lại có ít nhất 3 du khách đang leo núi. Điều đặc biệt là họ mặc quần áo rất sặc sỡ, không hề ngụy trang hay cố gắng ẩn nấp trong các vách núi.

Bức ảnh đánh đố thị giác trên dãy alps

Chỉ khi phóng to, nhiều người tỏ ra ngạc nhiên khi thấy xuất hiện bóng dáng 3 vị khách đang leo núi. Ảnh: The Sun.

Khi những bức ảnh được đăng lên mạng, nó đã được nhiều người lan truyền với tốc độ chóng mặt. Phần lớn mọi người đều thể hiện sự ngạc nhiên trước sự nhỏ bé của con người trước tự nhiên. Nhiều người ngỡ ngàng cho biết chỉ khi nhìn các bức ảnh phóng to mới nhìn thấy những người leo núi - điều mà họ không thể nhận ra khi nhìn bằng mắt thường.

Alps là một trong những dãy núi lớn và dài nhất châu Âu, kéo dài qua các quốc gia Áo, Italy, Slovenia, Thụy Sĩ, Lichtenstein, Đức, Pháp. Đây là một dãy núi có cấu trúc hình lưỡi liềm với chiều dài khoảng 800 km từ đông sang tây, rộng 200 km. Theo thống kê từ Alpsknowhow, mỗi năm có khoảng 30 triệu du khách ghé thăm nơi này.

Phượt thủ chạm tay vào mây ở Háng Đồng

Anh Minh