728 x 90

Du khách bất bình trước cảnh nhảy trên ngựa sống ở Peru

Du khách bất bình trước cảnh nhảy trên ngựa sống ở Peru
Cảnh chú ngựa sống nằm trên bãi cỏ để thầy phù thủy và nhiều người khác giẫm lên bụng nhảy múa được một du khách ghi lại khiến nhiều người xem bất bình.
CanhDep.net

Một đoạn phim được chia sẻ rộng rãi trên facebook gần đây ghi lại cảnh nhiều người mặc sức giẫm đạp, nhảy trên bụng con ngựa đang nằm dài trên bãi cỏ ở tỉnh Rodrguez de Mendoza, phía bắc peru . du khách ghi hình thuyết minh rằng: "Đây là cảnh các thầy phù thủy làm phép trong khi uống bia trên người chú ngựa".

Người đàn ông trong trang phục truyền thống màu trắng, đội mũ nhảy múa trên bụng con ngựa cùng một phụ nữ trẻ. Sau đó, người này còn mời thêm hai đàn ông nữa lên tiếp tục hành động đó để chụp ảnh lưu niệm.

Du khách bất bình trước cảnh nhảy trên ngựa sống ở peru

Sau khi thầy phủ thủy áo trắng nhảy nhót, hai người đàn ông leo lên bụng ngựa chụp ảnh.

Cuối đoạn phim, điệu nhảy kết thúc. Chú ngựa đứng lên bình thường như chưa từng bị dùng làm "sàn nhảy sống".

Nhiều lời bình luận trên mạng xã hội về video cho rằng trông chú ngựa không có gì bất ngờ trước sự việc đang diễn ra, nhiều khả năng nó được huấn luyện quen với việc này trước đó.

Đa số người xem tỏ ra bất bình trước hành động này. "Chúa ơi, sao lại tàn bạo đến vậy. Đây có phải nơi hội tụ những con thú đội lốt người không? Sao ngựa không nhảy trên người họ nhỉ?", Jesus Nathele, một người dùng facebook bình luận về đoạn phim. Một người khác lại cho rằng đây là hành động tốt nhất để biểu thị sự ngu dốt.

Đoạn video ghi lại sự việc:

Xem thêm: Hai nữ du khách bị bắt vì nụ hôn đồng tính ở Hawaii

 Như Bình