728 x 90

Bị bắt khi chụp ảnh selfie khỏa thân với du khách

Bị bắt khi chụp ảnh selfie khỏa thân với du khách
Nghệ sĩ Milo Moiré, 31 tuổi đã trải qua một đêm trong trạm cảnh sát sau khi chụp ảnh khỏa thân với những du khách cho tác phẩm nghệ thuật của mình.
CanhDep.net

Nữ nghệ sĩ người Thụy Sĩ bị bắt ngay trước tháp Eiffel, pháp vào ngày 5/7 sau khi chụp ảnh selfie khỏa thân cùng những du khách khác. Đây được xem là một phần trong hoạt động nghệ thuật của cô. 

Milo Moiré là nghệ sĩ biểu diễn khỏa thân. Cô cùng người mẫu tiếp cận các du khách đi ngang qua và đề nghị chụp ảnh selfie khỏa thân với họ trước quảng trường Trocadero. cảnh sát ngay sau đó đã đến, yêu cầu cô mặc quần áo vào và dẫn Milo đi. 

Bị bắt khi chụp ảnh selfie khỏa thân với du khách

Milo Moiré là người hoạt động nghệ thuật, cô từng khỏa thân nhiều lần cho những dự án của mình. Ảnh: Pinterest

Tại Pháp, việc khỏa thân, khoe các bộ phận nhạy cảm trên cơ thể ở nơi công cộng sẽ bị phạt một năm tù và 15.000 euro. Tuy nhiên, một số nơi được thiết kế đặc biệt cho phép khỏa thân. 

Theo tờ Blick, hành động khỏa thân này mang ý nghĩa nghệ thuật nên chính phủ Pháp đã cho qua. Cô được thả ra ngày hôm sau cùng với lời cảnh cáo chứ không bị phạt tù

Trước đó, nữ nghệ sĩ Milo cũng biểu diễn chụp ảnh selfie khỏa thân tại Basel, Thụy Sĩ vào tháng 6 và ở Cologne, Đức năm 2014 mà không gặp rắc rối nào với cảnh sát. 

Xem thêm: 7 luật lệ kỳ lạ ở châu Âu.

Tường Ý