728 x 90

Chuyến tàu du lịch chở đầy xác sống

Chuyến tàu du lịch chở đầy xác sống
Đặt chân lên con tàu Norwegian Pearl, du khách sẽ đối mặt với việc bạn bè xung quanh mình ban ngày là người nhưng ban đêm sẽ trở thành những thây ma đáng sợ, và hành trình này sẽ kéo dài trong 3 ngày.
CanhDep.net

Tháng 1/2016, người hâm mộ bộ phim kinh dị ăn khách Walking Dead có cơ hội trải nghiệm cuộc sống đối diện với các con Zombie (xác sống) như các nhân vật trên màn ảnh nhỏ. Điều kiện để tham gia là phải mua tour và đặt chân lên con tàu chứa các xác sống mang tên norwegian pearl .

Chuyến tàu du lịch chở đầy xác sống

Sau khi mở bán, có 1.000 du khách đã đặt hàng mua vé để lên trên chuyến tàu kinh dị này. Ảnh: SixthmanLLC.

Ở trên tàu, bạn sẽ được tham gia vào các hoạt động giải trí như biến thành các con zombie trong cuộc thi hóa trang, trả lời các câu hỏi liên quan đến chủ đề này. Mọi thứ đều lên kế hoạch cụ thể và diễn ra vào ban đêm, hứa hẹn sẽ đem lại cho du khách những cảm giác hồi hộp, đáng sợ như đang đối mặt với những xác sống thật. Trong khi hóa trang, du khách cũng sẽ được các chuyên viên trang điểm hỗ trợ.

Bên cạnh đó, bạn cũng có cơ hội để gặp các diễn viên nổi tiếng trong phim Walking Dead như Norman Reedus, Chandler Riggs, Emily Kinney...

Chuyến tàu có hành trình 3 ngày, bắt đầu từ ngày 15/1 và kết thúc vào ngày 18/1, lộ trình đi từ Miami (Mỹ), cập cảng Nassau, Bahamas. Trên tàu có đầy đủ tiện nghi sang trọng, đạt tiêu chuẩn quốc tế để phục vụ du khách như: hồ bơi, bồn tắm nước nóng, chỗ chơi bowling...

Anh Minh (theo Singaporenews)