728 x 90

Vietravel khai thác đường bay trực tiếp Cần Thơ - Bangkok

Vietravel khai thác đường bay trực tiếp Cần Thơ - Bangkok
Ngày 21/7, Vietravel phối hợp cùng UBND TP Cần Thơ sẽ khai trương chuyến bay Cần Thơ - Bangkok phục vụ nhu cầu du lịch của người dân hai nước.
CanhDep.net

Sau thời gian ngắn triển khai với tần suất 2 chuyến mỗi tuần, đường bay Cần Thơ - Đà Lạt do vietravel khai thác vào tháng 5 vừa qua đã thu được những thành công bước đầu. Từ thành công trên, công ty du lịch này và UBND TP Cần Thơ tiếp tục mở đường bay Cần Thơ - Bangkok (Thái Lan) phục vụ nhu cầu du lịch của người dân hai nước.

Vietravel khai thác đường bay trực tiếp cần thơ - bangkok

Với đường bay mới này, Vietravel phối hợp cùng UBND TP Cần Thơ, Tổng cục Du lịch Thái Lan (TAT) tại TP HCM và hãng hàng không thai vietjet air thực hiện đường bay. Chuyến bay đầu tiên sẽ khởi hành vào ngày 21/7 với tần suất 5 ngày một chuyến, sử dụng máy bay Airbus A320, 180 chỗ.

Vietravel khai thác đường bay trực tiếp cần thơ - bangkok

Sản phẩm mới sẽ giúp du khách đồng bằng sông Cửu Long dễ dàng khám phá “xứ sở nụ cười”, rút ngắn thời gian di chuyển bằng hành trình bay thẳng thay vì phải mất 4 tiếng đi ôtô lên TP HCM như trước đây.

Là một trong những địa danh hấp dẫn tại Việt Nam với văn hóa miền sông nước đặc sắc, Cần Thơ không những được mệnh danh là thủ phủ Tây Nam Bộ, mà còn đóng vai trò quan trọng trong việc kết nối các điểm du lịch nổi tiếng trong vùng như: Tiền Giang, Vĩnh Long, Đồng Tháp, An Giang, Kiên Giang, Cà Mau… Thành phố đã có đường bay thẳng đến Hà Nội, Phú Quốc, Côn Đảo, Đà Nẵng, Đà Lạt... Vì thế, việc khai trương đường bay Cần Thơ - Bangkok là cơ hội để Cần Thơ quảng bá hình ảnh du lịch sông nước đặc trưng của khu vực Tây Nam Bộ nói riêng và Việt Nam nói chung đến với du khách Thái Lan - một trong những thị trường tiềm năng trong khu vực Đông Nam Á.

Trải qua rất nhiều cuộc biến động chính trị, khủng hoảng kinh tế châu Á… nhưng bằng chính sách phù hợp, công ty luôn giữ vững thị trường truyền thống này. Theo thống kê, lượng khách đi Thái Lan tại Vietravel chiếm 40% số khách đăng ký tour du lịch nước ngoài.

Có thời điểm, tour Thái được bán với giá giảm mạnh mà chất lượng dịch vụ không đổi, thu hút nhiều sự quan tâm của du khách. Bên cạnh đó, công ty chú tâm vào nâng cao chất lượng dịch vụ, luôn sử dụng khách sạn đạt tiêu chuẩn từ 3 sao trở lên, gần trung tâm thành phố nên thuận lợi cho du khách đi mua sắm, dạo chơi về đêm. Tần suất khởi hành dày, 3-4 chuyến một ngày và liên tục bổ sung những điểm đến hấp dẫn… cũng là một trong những lợi thế giúp công ty luôn giữ vị trí cao trong thị trường tour Thái.

Vietravel khai thác đường bay trực tiếp cần thơ - bangkok

Với định hướng không ngừng xây dựng sản phẩm Thái mang bản sắc riêng, Vietravel sẽ tổ chức những chuyến bay thuê bao (charter), chuyên phục vụ khách hàng Vietravel với dịch vụ và mức giá tốt nhất. Trước khi khởi động đường bay mới Cần Thơ - Bangkok, công ty đã thực hiện thành công nhiều chuyến bay thuê chuyến (charter) kết nối Đà Nẵng - Bangkok; Huế - Bangkok; TP HCM - Bangkok để phục vụ tối đa nhu cầu của khách hàng.

Thời gian tới, công ty sẽ phối hợp với một số địa phương nghiên cứu mở thêm các đường bay mới.

Vé máy bay Cần Thơ - Bangkok: giá vé bình quân 2,699 triệu đồng một lượt (đã bao gồm thuế, phụ phí hàng không, hành lý…).

Website bán vé máy bay: www.ticketglobal.com

Bay trực tiếp từ Cần Thơ: Tour Cần Thơ - Bangkok - Pattaya - Cần Thơ (5 ngày), khách sạn 3 sao, tặng show Muay Thái, giá tour 7,19 triệu đồng một khách (đối với khách hàng đăng ký trước 15/7), giá tour 7,39 triệu đồng một khách (đối với khách hàng đăng ký sau 15/7). Khởi hành ngày 21, 25, 29/7; 2/8.

Bay trực tiếp từ TP HCM:

- TP HCM - Bangkok - Pattaya - Bangkok - Cần Thơ - TP HCM (5 ngày), khởi hành 17/7, giá tour 4,99 triệu đồng một khách.
- TP HCM - Cần Thơ - Bangkok - Pattaya - Bangkok - TP HCM (5 ngày), khởi hành 2/8, giá tour 4,99 triệu đồng một khách.
- TP HCM - Bangkok - Pattaya - Bangkok - Cần Thơ - TP HCM (6 ngày), khởi hành 16/7, giá tour 5,29 triệu đồng một khách.

Liên hệ đặt vé máy bay và tour du lịch Thái Lan tại miền Tây:

- Vietravel Cần Thơ: 5 - 7 Trần Văn Khéo, quận Ninh Kiều, Cần Thơ - Tel: (0710) 3 763 085.
- Vietravel Cà Mau: 90 Trần Hưng Đạo, phường 5, TP Cà Mau, Cà Mau - Tel: (0780) 355 8899.
- Vietravel Rạch Giá: 150 Nguyễn Trung Trực, phường Vĩnh Bảo, Kiên Giang - Tel: (077) 3 577 999.
- Vietravel Phú Quốc: 53 Đường 30/4, thị trấn Dương Đông, Kiên Giang - Tel: (077) 3 996 544.
- Vietravel Long Xuyên: 23A Lý Thái Tổ, phường Mỹ Long, An Giang - Tel: (076) 3 923 567.
- Vietravel Châu Đốc: 69 Chi Lăng, phường Châu Phú A, An Giang - Tel: (076) 3 569 588

Liên hệ đặt tour du lịch Thái Lan tại TP HCM: Công ty Du lịch Vietravel - 190 Pasteur, phường 6, quận 3, TP HCM. Tel: (08) 3822 8898. Mua tour trực tuyến tại đây.

Thư Kỳ