728 x 90

Vẻ đẹp quyến rũ của mùa thu Đông Âu

Vẻ đẹp quyến rũ của mùa thu Đông Âu
Du khách có cơ hội trải nghiệm vẻ đẹp quyến rũ ở Đông Âu, thưởng ngoạn bản giao hưởng Danube xanh lãng mạn, chiêm ngưỡng lối kiến trúc cổ xưa...
CanhDep.net

Tour đi 4 nước đông âu theo hành trình Hungary - Áo - Czech - Đức 11 ngày sẽ đưa du khách đến những thành phố danh giá Budapest (Hungary), Vienna (Áo), Praha (Czech) và Dresden, Berlin (Đức). Đến Budapest, du khách được chiêm ngưỡng vẻ đẹp đại lộ Andrássy mang dáng dấp Champs-Elysées của “kinh thành ánh sáng” Paris với các cửa hàng cao cấp, vô số tiệm cà phê, nhà hàng - nơi giới văn nghệ sĩ của Hungary gặp gỡ. Budapest được hợp nhất bởi hai thành phố Buda và Pest ở hai bên bờ Danube - con sông nổi tiếng trong dòng chảy lịch sử âm nhạc của thế giới. Sông Danube chảy qua 8 nước châu Âu, nhưng đẹp và lãng mạn nhất là chính ở khúc lượn quanh Budapest này.

Vẻ đẹp quyến rũ của mùa thu đông âu

Sông Danube chạy qua thủ đô Budapest, Hungary.

Nằm bên dòng sông Danube êm đềm là Vienna - quê hương của các nhà soạn nhạc thiên tài Schubert và Johans Strauss. Tại thủ đô của Áo, du khách tham quan phố cổ, chiêm ngưỡng nét đẹp của lối kiến trúc Baroque cổ xưa ở Seagrotto - hiện là viện bảo tàng tổng hợp của Vienna. Tiếp tục tham quan cung điện Schonbrunn, du khách hẳn sẽ được chiêm ngưỡng vẻ tráng lệ của một trong những cung điện đẹp nhất châu Âu, do kiến trúc sư Johann Bernhard Fischer Von Erlach nổi tiếng xây dựng. Đây là một trong những dinh thự quan trọng nhất về văn hóa ở Áo với những bộ sưu tập bảo vật rất quý giá.

Vẻ đẹp quyến rũ của mùa thu đông âu

Thanh bình miền thôn quê nước Áo.

Praha là thành phố dường như không ngủ. Ban đêm, nhịp chân du khách liên tục sải đều trên những con đường lát gạch đá còn nguyên dáng dấp thời Trung cổ, và cầu Charles - cầu tình yêu cũng náo nhiệt ngày đêm. Từ cây cầu kiến trúc Baroque này với khoảng 30 tượng của các vị thánh và vua, du khách có thể thả tầm mắt ngắm nhìn cung điện Hoàng gia, nhà thờ thánh Vitus, cảm giác như đang đi trên con đường thiêng hai bên là các vị thánh trầm ngâm nhìn dòng sông Vltava lịch sử. Tiếp đó, khu phố cổ không chỉ là điểm tham quan thu hút, mà còn là nơi lý tưởng dành cho những tín đồ mê mua sắm.

Vẻ đẹp quyến rũ của mùa thu đông âu

Praha, Cộng hòa Czech.

Đến miền Đông nước Đức, du khách ghé thăm thành phố Dresden, hấp dẫn bởi phong cảnh thiên nhiên thơ mộng và những công trình kiến trúc độc đáo bên dòng sông Elbe hiền hòa. Trong khi đó, chuyến thăm Berlin sẽ mang đến cho du khách nhiều hứng thú với cơ hội khám phá đại lộ cây sồi Unter den Linden thơ mộng, cổng thành Brandenburg - chứng tích của bao thăng trầm trong lịch sử Berlin, đặc biệt là thời kỳ còn bức tường chia đôi thành phố. Hay du khách sẽ được tham quan một thoáng Potsdam - nằm về phía tây nam Berlin - nổi tiếng bởi đây là nơi ở của các đời vua Prussian từ năm 1918, là thành phố của rất nhiều lâu đài và vườn hoa và cung điện Sanssouci được ví như cung điện Versailles kỳ diệu của Đức…

Giá tour 69,8 triệu đồng, khởi hành từ Hà Nội 24/9 và 15/10. Đặc biệt, nhân dịp kỷ niệm 40 năm thành lập Saigontourist (1/8/1975-1/8/2015), công ty ưu đãi giảm ngay 3 triệu đồng cho mỗi khách mua tour trước ngày 1/8. Xem thêm tại đây.

Cùng hành trình du ngoạn Đông Âu đặc sắc kể trên, hiện Lữ hành Saigontourist đồng thời phục vụ đa dạng chùm tour châu Âu khác trong mùa hè năm nay, khởi hành từ TPHCM: Thổ Nhĩ Kỳ 10 ngày (từ 39,99 triệu đồng); Pháp - Paris 6 ngày (từ 37,99 triệu); Pháp - Thụy Sĩ - Italy 10 ngày (từ 76,99 triệu đồng); Pháp - Bỉ - Hà Lan - Đức 10 ngày (từ 64,99 triệu đồng); Pháp - Anh 10 ngày (93,99 triệu đồng); Italy 6 ngày (từ 42,99 triệu đồng). Khởi hành từ Hà Nội: Thổ Nhĩ Kỳ 10 ngày, 43,99 triệu đồng; Italy - Thụy Sỹ - Pháp - Bỉ - Hà Lan - Đức, giá 99,8 triệu đồng; Pháp - Bỉ - Hà Lan - Đức 9 ngày, giá từ 65,8 triệu đồng; Nga 9 ngày, 63,8 triệu đồng; Pháp - Cuba 9 ngày, giá 99,8 triệu đồng…

Du khách đồng thời có cơ hội tham gia chương trình khuyến mãi đặc biệt "Du lịch hè mê say, trúng 40 tour hay, thêm ngàn quà trao ngay" diễn ra từ 18/5 đến 15/8, với giải thưởng 40 tour đặc sắc, cùng hàng nghìn quà tặng cao cấp. Saigontourist còn tặng ngay phiếu du lịch 4 triệu đồng dành cho khách hàng sinh năm 1975. Công ty tiếp tục tặng miễn phí bảo hiểm du lịch toàn cầu của AIG (Mỹ) với mức bồi hoàn lên đến 2,1 tỷ đồng một khách một vụ.

Đặt tour: 0913.387.367 - 0904.130.991 hoặc đặt tour trực tuyến tại đây.

Thư Kỳ