728 x 90

Bánh Trung thu được làm bởi đầu bếp khách sạn 5 sao

Bánh Trung thu được làm bởi đầu bếp khách sạn 5 sao
Mỗi chiếc bánh khi ra lò sẽ được các đầu bếp lão luyện chăm chút tỉ mỉ từ hình thức đến chất lượng với tiêu chí độc đáo, mới lạ mà vẫn thấm đẫm hồn Việt.
CanhDep.net

6 hương vị hấp dẫn gồm sen, khoai môn, giăm bông, sầu riêng, dâu tây, cốm và trứng muối trong mỗi chiếc bánh được chế biến khéo léo bởi đầu bếp có hàng chục năm làm việc tại các khách sạn 5 sao. Đặc biệt, đây chính là những nghệ nhân lão luyện từng mang tới cho Trung tâm ẩm thực almaz các kỷ lục guinness việt nam như "Bánh dẻo dài nhất Việt Nam" (10/2015), “Nhà bánh gừng Giáng sinh lớn nhất Việt Nam” (12/2015), "Quả trứng phục sinh bằng chocolate lớn nhất Việt Nam" (3/2016)…

Bánh trung thu được làm bởi đầu bếp khách sạn 5 sao

Từng chiếc bánh chứa đựng lòng yêu nghề, sự nhiệt huyết của các nghệ nhân.

Theo ông Adrian Chua - một trong những bếp trưởng tại Almaz - toàn bộ nguyên liệu sản xuất bánh đều được kiểm soát gắt gao theo tiêu chuẩn cao cấp, không có chất bảo quản nhằm lưu giữ hương vị nguyên bản. Mỗi chiếc bánh được đóng gói theo một quy trình nghiêm ngặt và khép kín. Ngay sau khi hoàn thành, bánh sẽ được bảo quản trong kho lạnh đã được tiệt trùng một ngày để xuống dầu, sau đó mang đóng gói tại chỗ.

"Chiếc bánh không có chất bảo quản cũng như các thành phần độc hại khác cho sức khỏe. Bánh chỉ có thời hạn sử dụng trong vòng 15 ngày kể từ ngày sản xuất được ghi rõ ràng trên bao bì hộp", vị bếp trưởng tài hoa này cho biết thêm.

Bánh trung thu được làm bởi đầu bếp khách sạn 5 sao

Hộp bánh trung thu màu xanh bạc hà với hình tượng cánh chuồn chuồn sang trọng và độc đáo.

Đặc biệt, hộp bánh trung thu cao cấp Almaz còn gây ấn tượng bởi thiết kế hiện đại và nổi bật với tông màu xanh bạc hà của vỏ hộp. Trên nền xanh dịu mát là những họa tiết mang màu sắc nhiệt đới, cùng biểu tượng cánh chuồn chuồn đặc trưng của văn hóa dân gian Việt Nam, tạo nên giá trị riêng biệt, không thể trộn lẫn.

Mỗi chiếc bánh khi ra lò sẽ được chăm chút từ hình thức đến chất lượng với tiêu chí độc đáo, mới lạ mà vẫn thấm đẫm hồn Việt. Đây sẽ là món quà tinh tế gửi trọn tâm tình, gắn chặt thêm mối thâm giao với người thân bạn bè, đồng nghiệp và đối tác. Mỗi hộp bánh sẽ đưa thực khách vào hành trình ẩm thực thật thú vị, gợi nhớ những ký ức ngọt ngào và mở ra một mùa đoàn viên rộn ràng, tràn ngập cảm xúc.

Mai Thương

Đặt bánh trung thu almaz trước ngày 26/8, khách mua 10 hộp được tặng một hộp; mua trên 10 hộp giảm 5%; trên 30 hộp giảm 10%; trên 50 hộp giảm 15%.

Liên hệ đặt bánh: Trung tâm Hội nghị & Ẩm thực Almaz, Đường Hoa Lan, khu đô thị Vinhomes Riverside, Phúc Lợi, Long Biên, Hà Nội. Hotline: 094.9898.222. Website.