728 x 90

Bãi biển tuyệt đẹp ẩn giấu dưới hố sâu

Bãi biển tuyệt đẹp ẩn giấu dưới hố sâu
Nằm trên quần đảo Marieta, cách bờ biển Mexico không xa có một bãi biển ẩn sâu dưới một chiếc hố, đồng thời là mái vòm hang động được tạo ra bởi các vụ nổ vào đầu thế kỷ 20.
CanhDep.net

Quần đảo Marieta được hình thành từ hàng nghìn năm trước bởi hoạt động núi lửa và hoàn toàn không có người ở. Trong thập niên 1900, chính phủ mexico bắt đầu tiến hành thử nghiệm quân sự trên các hòn đảo vì không có ai sống ở đó. Nhiều vụ đánh bom và các vụ nổ lớn đã diễn ra trên các hòn đảo, tạo thành những hang động, một kỳ quan thiên nhiên cho đến ngày nay.

Bãi biển tuyệt đẹp ẩn giấu dưới hố sâu

Điểm đến thu hút nhiều khách du lịch nhất trên quần đảo là bãi biển tình yêu (Playa del Amor) hay còn được gọi là Bãi biển ẩn giấu ở Mexico.

Để đến được với thiên đường tách biệt này, du khách sẽ phải bơi qua một đường hầm ngắn. Đoạn đường này mở ra trước mắt bạn một bãi biển tuyệt đẹp nằm tách biệt bên trong hòn đảo, sẽ khiến bạn cảm thấy như được ở trong một thế giới của riêng mình.

Bãi tắm biển được bao bọc xung quanh là vách đá sừng sững, chính giữa hòn đảo là bãi cát trắng cùng sóng vỗ rì rào từ một lối thông duy nhất.

Nhìn từ trên cao, bãi tắm ở đây như tổ chim được bao quanh bởi hạt những cát trắng mềm mại. Khi nhìn từ bên trong, du khách cảm nhận như những mái vòm đá đang bao vây bãi biển, tạo một cảm giác vô cùng thích thú…

Bãi biển tuyệt đẹp ẩn giấu dưới hố sâu

Toàn cảnh bãi biển từ trên cao.

Du khách đến đây không chỉ trải nghiệm tắm biển ở bãi tắm được che chắn bốn bề, phơi nắng trên bãi cát mịn, mà còn lặn biển thưởng ngoạn đại dương, ngắm nhìn các vũ điệu của cá voi lưng gù, rùa biển, cá heo cùng hơn 100 loài cá đặc sắc khác.

Từ sau khi được khám phá, bãi biển ẩn giấu này đã trở thành điểm đến đầy thu hút đối với khách du lịch. Thiên đường bí ẩn này sẽ là một điểm đến lý tưởng cho bất cứ du khách nào trong mùa hè 2015 sắp tới.

Bãi biển tuyệt đẹp ẩn giấu dưới hố sâu

Nơi đây thu hút sự quan tâm của người dân địa phương và nhiều du khách.

Thông tin thêm: Để đến được bãi biển này, từ Việt Nam, du khách có thể đặt vé máy bay tới Mexico với dịch vụ của các hãng hàng không American Airlines, United Airlines hay Vietnam Airlines... Từ sân bay quốc tế thành phố Mexico, du khách bắt xe bus tới thành phố Puerto Vallarta, sau đó đăng ký thuyền đưa ra. Như vậy, bạn sẽ thỏa sức khám phá bãi biển tuyệt đẹp này của Mexico cũng như tham gia các hành trình du ngoạn thể thao như chơi thuyền kayak, bơi lặn biển...

Lưu ý: để đến được bãi biển bí mật này, bạn phải chờ thủy triều xuống để bơi vào và bơi ra trước khi thủy triều lên.

Selina Nguyễn (theo Amusing)