728 x 90

Changi đứng đầu top 10 sân bay thế giới 2015

Changi đứng đầu top 10 sân bay thế giới 2015
Đây là lần thứ ba liên tiếp, sân bay hàng đầu của Singapore nhận được nhiều phiếu bình chọn nhất từ độc giả cùng các chuyên gia khi đánh giá về chất lượng phục vụ và cơ sở hạ tầng.
CanhDep.net

Hãng tư vấn chuyên xếp hạng dịch vụ hàng không Skytrax vừa công bố kết quả World Airport Awards 2015 tại Paris. Đây là giải thưởng thường niên, được khảo sát bởi hơn 13 triệu hành khách mang 112 quốc tịch.

Giám đốc điều hành sân bay Lee Seow Hiang của Changi phát biểu tại lễ trao giải: "Đây là một vinh dự lớn đối với chúng tôi khi ba năm liên tiếp, Changi là sân bay tốt nhất thế giới".

Changi đứng đầu top 10 sân bay thế giới 2015

sân bay changi nhìn từ trên cao. Ảnh: CNN.

Đứng thứ hai trong top 10 sân bay tốt trên thế giới là Incheon, Hàn Quốc. Sân bay Munich, đức đứng thứ ba, tiếp đó là các cái tên đình đám và quen thuộc khác như sân bay quốc tế Hong Kong (Trung Quốc) đứng thứ tư, sân bay quốc tế Tokyo (Nhật Bản) đứng thứ năm, Zurich Airport (Thụy Sĩ) đứng thứ sáu.

Bốn vị trí còn lại thuộc về sân bay quốc tế Central Japan (Nhật  Bản), sân bay Heathrow (Anh), sân bay Asmterdam Schiphol (Hà Lan) và sân bay quốc tế thủ đô Bắc Kinh (Trung Quốc).

Anh Minh