728 x 90

Bậc thầy làm đẹp ở khu nghỉ dưỡng InterContinental Danang

Bậc thầy làm đẹp ở khu nghỉ dưỡng InterContinental Danang
Ông Bastien Gonzalez hướng dẫn du khách cách chăm sóc và làm đẹp trong chuyến thăm Việt Nam mới đây. 
CanhDep.net

Bastien Gonzalez là nghệ nhân làm móng nổi tiếng thế giới bởi phương pháp chăm sóc bàn chân , tay của ông được sử dụng tại các spa. Mặc dù có cả đội ngũ nhân viên trị liệu do chính mình đào tạo nhưng ông vẫn tự tay thực hiện các liệu pháp chăm sóc cho những khách hàng có đủ kiên nhẫn chờ đợi.

Đến Việt Nam dịp 8/3, Bastien Gonzalez ghé thăm InterContinental Danang Sun Peninsula Resort (do Tập đoàn Sun group làm chủ đầu tư). Nhiều chị em được chính ông trị liệu, tham dự workshop và trải nghiệm các dịch vụ chăm sóc đặc biệt.

Á hậu Huyền My, Nữ hoàng quyền năng phái đẹp 2015 - Bùi Thị Thanh Nhàn và Á hoàng quyền năng phái đẹp 2015 - Phan Thị Ngọc Nga cũng có mặt trong sự kiện này. 

Bậc thầy làm đẹp ở khu nghỉ dưỡng intercontinental danang

Á Hậu Huyền My được Bastien Gonzalez tư vấn chăm sóc sắc đẹp.

Sự có mặt của nghệ nhân Bastien Gonzalez trong buổi workshop tại InterContinental Danang Sun Peninsula Resort đã mang đến những trải nghiệm mới về cách thức chăm sóc móng, cùng đôi bàn tay và chân của mình.

Điểm đặc biệt của Bastien Gonzalez là sự kết hợp hài hòa giữa nghệ thuật làm đẹp và liệu trình chăm sóc sức khỏe bằng các kỹ thuật massage mang lại sự thư giãn, tái tạo sinh lực cho cơ thể. Những liệu pháp này giúp tay, chân của chị em trở nên mềm mại, khỏe và đẹp hơn. 

Bậc thầy làm đẹp ở khu nghỉ dưỡng intercontinental danang

Huyền My trải nghiệm dịch vụ chăm sóc bàn chân.

Nổi tiếng với nghệ thuật làm móng, Bastien Gonzalez được nhiều ngôi sao trên thế giới để ý tới khi đạt nhiều giải thưởng trong lĩnh vực công nghiệp spa. Ông đang tập trung dự án xây dựng các học viện đào tạo nhằm phát triển và phổ biến phương pháp chăm sóc sắc đẹp của mình.

Trong dịp đến Việt Nam, ông chọn InterContinental Danang Sun Peninsula Resort để đặt studio duy nhất với tên gọi Pedi:Mani:Cure Studio by Bastien Gonzalez. Studio này đã được World Spa Awards 2015 vinh danh là một trong những thương hiệu studio chăm sóc móng tốt trên thế giới.

Bậc thầy làm đẹp ở khu nghỉ dưỡng intercontinental danang

Toàn cảnh khu Resort Panorama. Truy cập vào Facebook để biết thêm thông tin chi tiết.

Đại diện Tập đoàn Sun Group cho biết, việc hợp tác với những thương hiệu, nghệ nhân tài hoa hàng đầu thế giới nhằm mang lại trải nghiệm "thượng lưu" cho du khách.

N.Loan