728 x 90

Ẩm thực châu Á tại Hotpot Story

Ẩm thực châu Á tại Hotpot Story
Thực khách có thể thưởng thức 8 vị lẩu kết tinh văn hóa của 4 quốc gia châu Á Thái - Nhật -  Hàn - Trung Quốc, cùng nhiều món ăn thơm ngon trên quầy buffet với giá từ 149.000 đồng tại Hotpot Story.
CanhDep.net

Du lịch qua ẩm thực được xem là một trong những con đường ngắn nhất để trải nghiệm văn hóa đầy phong phú. Chính vì vậy, khi nhắc tới sushi, người ta nghĩ ngay tới đất nước mặt trời mọc, còn nói về pizza thì Italy xinh đẹp là điều đầu tiên người ta nghĩ tới… Ẩm thực từ lâu đã trở thành biểu tượng cho một quốc gia.

Ẩm thực châu á tại hotpot story

Chính sự phong phú của ẩm thực Thái nói chung và món lẩu Thái nói riêng góp phần thu hút gần 30 triệu lượt du khách quốc tế mỗi năm, thu về gần 70 tỷ USD cho xứ Chùa Vàng.

Văn hóa ẩm thực đã trở thành một trong những yếu tố được nhiều nước khai thác và sử dụng trong hoạt động xúc tiến thu hút khách du lịch.

Khi đến với Thái Lan, khách du lịch nhất định phải thử món lẩu Thái trứ danh. Hương vị lẩu Thái không chỉ nổi tiếng ở Thái Lan mà còn thịnh hành ở rất nhiều quốc gia trên thế giới.

Nước lẩu Thái là sự kết hợp của nhiều hương vị như vị chua chua đặc trưng của chanh, một chút cay của sả, ớt, vị nồng của tiêu, vị ngọt từ nước hầm và sự ngọt thơm, ngầy ngậy của nước cốt dừa dùng cùng đồ nhúng lẩu, tạo nên một bữa ăn ấn tượng khó quên.

Ẩm thực châu á tại hotpot story

Còn Tứ Xuyên được UNESCO công nhận là “Thành phố ăn ngon” đầu tiên của châu Á vào năm 2010, là thủ phủ của thành đô được biết đến nhiều với món lẩu và món cay.

Lẩu tứ Xuyên được chế biến rất kỳ công, nước dùng được ninh sao cho có vị cay của ớt, vị chua từ giấm, vị ngọt tự nhiên từ nguyên liệu, thêm một chút vỏ quế, hạt thì là, thảo quả, lá thơm, sả, đinh hương vào hầm cùng xương và gia vị... sẽ góp phần làm cho nồi lẩu ngon hơn.

Bên cạnh lẩu Thái và lẩu Tứ Xuyên, nhà hàng này còn nhiều vị lẩu hấp dẫn như lẩu Sukiyaki của Nhật Bản, lẩu Bulgogi của Hàn Quốc, lẩu Tomyum cay và không cay… chờ bạn khám phá.

Ngoài 8 vị lẩu kết tinh văn hóa của 4 quốc gia châu Á, hotpot story còn hấp dẫn thực khách bằng nhiều món ăn thơm ngon trên quầy buffet như hơn 10 món salad đủ vị; sushi - sashimi; đồ nóng với cơm rang ngũ vị, ngao hấp, cánh gà chiên, dimsum các loại…

Ẩm thực châu á tại hotpot story

Tại Hotpot Story, lẩu được phục vụ trong nồi hai ngăn để phù hợp với khẩu vị của từng người, bạn có thể dùng lẩu Tứ Xuyên với gia vị cay nóng và lẩu Thái không cay cùng lúc.

Sự đa dạng văn hóa còn thể hiện trong không gian đậm màu sắc của nhà hàng, những màu sắc kích thích “tâm hồn ăn uống”, những hoa văn tinh tế trên từng chi tiết tạo cho thực khách sự thoải mái như đang du lịch tại Hàn Quốc, Thái Lan, Nhật Bản…

Mặc dù mới ra mắt 3 nhà hàng trong Nam ngoài Bắc, Hotpot Story đã chinh phục được một lượng khách khổng lồ. Hầu hết khách hàng đều ấn tượng với sự phong phú và chất lượng của các món ăn tại Hotpot Story với nhiều mức giá hợp lý từ 199.000 - 269.000 - 349.000 đồng.

Đặc biệt, hơn cả chất lượng ẩm thực, thái độ phục vụ nhiệt tình và nhanh nhẹn của nhân viên và quản lý tại nhà hàng cũng khiến mọi khách hàng đều hài lòng và yêu quý.

Nhân dịp khai trương nhà hàng mới tại tầng 4 trung tâm thương mại Vincom (Hà Nội), Hotpot Story gửi tới khách hàng nhiều chương trình ưu đãi như buffet chỉ 149.000 đồng, voucher khuyến mãi 50.000 đồng... Chi tiết liên hệ: 19001277. Website. Facebook.

Thư Kỳ