728 x 90

Tokyo Deli khai trương nhà hàng mới tại TP HCM

Tokyo Deli khai trương nhà hàng mới tại TP HCM
Chuỗi nhà hàng chuyên phục vụ đồ ăn phong cách Nhật Bản vừa khai trương thêm chi nhánh mới tại khu đô thị Him Lam (quận 7, TP HCM).
CanhDep.net

Thành lập từ năm 2007, tokyo deli là chuỗi nhà hàng chuyên phục vụ các món ăn đặc sắc của nền ẩm thực Nhật Bản. Khi đến đây, thực khách sẽ được thưởng thức gần 200 món ăn mang hương vị thanh khiết được bài trí và chế biến tinh tế dưới bàn tay khéo léo của các đầu bếp.

Tokyo deli khai trương nhà hàng mới tại tp hcm

Trải qua hơn 8 năm hoạt động, nhà hàng luôn đảm bảo được những tiêu chuẩn trong việc lựa chọn nguyên liệu an toàn vệ sinh và đem lại nhiều lợi ích cho sức khỏe.

Tokyo deli khai trương nhà hàng mới tại tp hcm

Để phục vụ khách hàng ngày càng thuận tiện và chu đáo hơn, thương hiệu vừa khai trương nhà hàng thứ 11 tại khu đô thị Him Lam (số 31-33 Nguyễn Thị Thập, phường Tân Hưng, quận 7). Nhà hàng sẽ là nơi thích hợp cho các cuộc họp mặt gia đình, bạn bè và gặp gỡ đối tác cùng những trải nghiệm khó quên về ẩm thực Nhật Bản.

Tokyo deli khai trương nhà hàng mới tại tp hcm

Nhân dịp khai trương, khi đến dùng bữa tại Tokyo Deli Nguyễn Thị Thập, thực khách sẽ được giảm giá trực tiếp 15% trên hóa đơn từ ngày 27/3 đến ngày 3/4.

Thông tin liên hệ: Tokyo Deli chi nhánh Nguyễn Thị Thập

Địa chỉ: 31 - 33 Nguyễn Thị Thập, khu đô thị Him Lam, quận 7, TP HCM.

Tel: (08) 6277 1144. Hotline: (08) 3286 5888/5777

Website: www.Tokyodeli.com.vn

Facebook Fanpage: https://www.facebook.com/TokyoDeliSushi

Thu Ngân