728 x 90

7 địa điểm thử nghiệm cảm giác làm ‘chúa đảo’

7 địa điểm thử nghiệm cảm giác làm ‘chúa đảo’
Trong bối cảnh cả những bãi biển hẻo lánh nhất trên lục địa cũng chật kín người thì phương án thuê riêng một hòn đảo cho kỳ nghỉ được nghĩ tới. Dưới đây là những địa chỉ có chi phí hấp dẫn cho các du khách có hầu bao không giới hạn.
CanhDep.net

đảo Vomo, Fiji

7 địa điểm thử nghiệm cảm giác làm chúa đảo

Chiêm ngưỡng vùng biển Nam Thái Bình Dương, thưởng thức một bữa ăn truyền thống của người Lovo được nấu trên những hố đất trũng, hòa quyện cùng không khí rộn ràng của các vũ điệu truyền thống là những điều bạn có thể thực hiện ở đảo Vomo. Để trở thành 'Chúa đảo' như những người trong hoàng gia fiji trước kia, bạn sẽ mất khoản chi phí chỉ là 39.000USD một đêm (vào mùa thấp điểm giá là 34.000 USD).

 

Đảo Isola de Li Gali, Italia

7 địa điểm thử nghiệm cảm giác làm chúa đảo

Đảo Isola de Li Gali có vị trí địa lí thuận lợi, rất gần bờ biển Amalfi được UNESCO công nhận là di sản thế giới. Hòn đảo này có giá thuê khoảng 200.000USD một tuần. Tại đây cũng có một nhà thờ đá trắng tuyệt đẹp cho những ai lựa chọn tiến hành hôn lễ.

Đảo Guana, Anh

7 địa điểm thử nghiệm cảm giác làm chúa đảo

Đảo Guana có giá thuê khởi điểm khoảng 22.000 USD một đêm với tối đa 32 khách nhưng bạn lại được sở hữu đến 7 bãi biển, sân tennis, thuyền buồm, thuyền đạp, hơn chục con đường mòn và một spa trong không gian tiện nghi. Tại đây, những người lặn giàu kinh nghiệm luôn bị thu hút bởi những dải san hô ở phía Bắc Vịnh và các hang động dưới nước.

Đảo Rubondo, Tanzania

7 địa điểm thử nghiệm cảm giác làm chúa đảo

Với giá 4.500USD một đêm và cho phép khoảng 15 người bạn đi cùng, bạn có cơ hội theo dấu chân của những chú tinh tinh trong rừng và quan sát cử chỉ của chúng. Hòn đảo mang tên Rubondo đặc biệt với đa dạng các loài vật, 300 loài chim khác nhau sẽ hấp dẫn bởi những trò chơi săn đuổi truyền thống. Khu nhà nghỉ với tám dãy có mái tranh, tường cong được trang trí bằng các loại vải truyền thống của Đông Phi.

Đảo Madivaru, Maldives

7 địa điểm thử nghiệm cảm giác làm chúa đảo

Sống trong những túp lều nghe có vẻ không sang trọng, nhưng những túp lều tại Banyan Tree Madivaru không giống như bất kỳ túp lều mái vòm nào bạn dựng lên ở trại hè. Mỗi biệt thự trên đảo ở maldives đều cung cấp 3 không gian để sinh hoạt, ngủ và tắm. Bạn có thể chìm vào giấc ngủ trong không gian của sàn gỗ, song mây và những đồ gỗ nội thất. Giá cho một đêm làm 'chúa đảo' là 9.420 USD cho tối đa 12 khách và ở tối thiểu 4 đêm.

 Orca Island, Alaska

7 địa điểm thử nghiệm cảm giác làm chúa đảo

Đảo Orca là bằng chứng cho thấy du lịch khám phá không chỉ giới hạn ở những nơi có khí hậu ấm áp. Du khách có thể ngắm cá voi lưng gù, cá kình, sư tử biển, hải cẩu, cá heo và những chú rái cá sông từ boong tàu. Năm 2013, giá thuê tối thiểu hai đêm là 215 USD một người mỗi đêm. Sang năm 2014, chi phí sẽ là 225 USD một người/ đêm.

 Đảo Eagle, Georgia

7 địa điểm thử nghiệm cảm giác làm chúa đảo

Với diện tích 4.046m2, nằm ngoài khơi bờ biển Gruzia và được bao quanh bởi những đầm lầy muối, đảo Eagle tưởng chừng giống như một hòn đảo cô độc. Tuy nhiên, với mức giá 600 USD một đêm cho tối đa 12 người, cùng những dịch vụ giao thông trên đảo và thuê thuyền để khám phá và câu cá tại các vùng biển xung quanh sông Darien và thung lung May Hall, hòn đảo thực sự là một địa điểm lí thú để ghé thăm.

Quỳnh Mai ( theo CNN)