728 x 90

Chơi golf tại ‘thiên đường’ Malaysia

Chơi golf tại ‘thiên đường’ Malaysia
Bên cạnh những tòa cao ốc mua sắm sang trọng, Malaysia còn được biết đến như một thiên đường cho những người mê golf.
CanhDep.net
Chơi golf tại thiên đường malaysia
malaysia có nhiều sân golf chất lượng.

Bạn có thể trải nghiệm môn thể thao golf từ sân trên núi cao hay dọc theo bờ biển, ở cạnh thành phố sầm uất hay giữa những khu rừng nhiệt đới hàng triệu năm tuổi. Trải dài trên đất nước Malaysia là 207 sân golf, từ những sân golf 9 lỗ đơn thuần đến sân 54 lỗ kết hợp. Phần lớn trong số đó là tác phẩm của những kiến trúc sư nổi tiếng thế giới trong lĩnh vực thiết kế sân golf.

Với ưu thế về sự đa dạng và những đặc trưng trong điều kiện tự nhiên của Malaysia, các nhà thiết kế đã tạo ra địa hình chơi golf độc đáo và thú vị.  Những vị khách thượng lưu có thể trải nghiệm sân golf giữa quang cảnh của vùng biển Đông hay đối diện với những dãy núi hùng vĩ, cánh rừng rậm nhiệt đới hoặc giữa đô thị sầm uất. Đặc biệt, sân golf ở Malaysia không chỉ là điểm đến ưa thích của những tay golf chuyên nghiệp mà còn là điểm hẹn của người chơi nghiệp dư, bởi được thiết kế với nhiều điểm phát bóng trên khắp khu vực sân.

Chơi golf tại thiên đường malaysia
Khu nghỉ dưỡng kết hợp chơi golf, spa thư giãn.

Không chỉ có những sân golf đẳng cấp quốc tế, các câu lạc bộ golf của Malaysia còn tích hợp khu nghỉ dưỡng và khách sạn sang trọng, câu lạc bộ cưỡi ngựa, công viên giải trí, cùng một loạt những tiện nghi đẳng cấp quốc tế. Giữa những buổi chơi bóng, du khách còn có thể tận hưởng những giờ thư giãn tại các spa cao cấp, những liệu pháp phục hồi có nguồn gốc dân gian từ Malay, Trung Quốc, Ấn Độ, bali hay Thụy Điển.

Chơi golf tại thiên đường malaysia
Malaysia còn chinh phục du khách bởi phong cách thiên nhiên đặc sắc.

Đất nước này còn là nơi thích hợp để bạn tận hưởng kỳ nghỉ cùng gia đình. Những hòn đảo và bãi biển xinh đẹp, khu nghỉ dưỡng trên núi cao hay vùng quê thơ mộng, danh thắng giữa lòng thành phố, di sản văn hóa độc đáo cùng  nền ẩm thực đặc trưng của Malaysia sẽ mang đến cho gia đình bạn một kỳ nghỉ thú vị.

Một số điểm nghỉ dưỡng kết hợp chơi golf tại Malaysia: Kuala LumpurThe Royal Selangor Golf Club; Gunung Raya Golf Resor; SelangorKota Permai Golf & Country Club; Glenmarie Golf & Country Club; Sultan Abdul Aziz Shah Golf & Club; Saujana Golf & Country Club; PerakClearwater Sanctuary Golf Resorts; SabahSutera Harbour Golf & Country Club; SarawakKelab Golf Sarawak.

Phương Thảo