728 x 90

Thưởng thức bữa tối giữa trời Las Vegas

Thưởng thức bữa tối giữa trời Las Vegas
Những thực khách ưa mạo hiểm sẽ được thỏa mãn ngay cả trong thời gian thưởng thức bữa tối với dịch vụ 'Dinner in the Sky' ở Las Vegas, Mỹ.
CanhDep.net

'Thủ đô cờ bạc' của thế giới las vegas vốn nổi tiếng là miền đất của các khách sạn độc đáo như Excalibur Hotel mang hình dáng một lâu đài xa hoa thời trung cổ hay Venetian Hotel đưa du khách đến một Venice thu nhỏ. Mùa hè năm nay, khách du lịch đến với Las Vegas còn được trải nghiệm cảm giác thưởng thức bữa tối trên chiếc bàn treo lơ lửng ở độ cao 54 m.

 Thưởng thức bữa tối giữa trời las vegas

Chiếc bàn treo ở độ cao 54 m trên bầu trời Las Vegas. Ảnh: Bussiness Insider

Dịch vụ có tên “Dinner in the Sky” (Bữa tối trên trời cao) phục vụ số lượng khách rất giới hạn. Tòa tháp cao 60 m với lồng treo hai chiếc bàn ăn có sức chứa chỉ 22 thực khách. Tại nhà hàng độc nhất vô nhị này bạn không chỉ được thưởng thức những món ăn của các đầu bếp trứ danh, dịch vụ tiêu chuẩn 4 sao, mà còn thỏa sức ngắm nhìn khung cảnh Las Vegas lộng lẫy trong đêm.

Thưởng thức bữa tối giữa trời las vegas

'Nhà hàng' có hai bàn ăn với sức chứa 22 thực khách. Ảnh: dinnerinthesky

Nhà hàng độc đáo còn có riêng những chiếc Limousine sang trọng để đón thực khách từ các khách sạn, sòng bạc trong thành phố tới ăn và một bãi đỗ xe sức chứa hơn 400 chiếc thuận tiện cho việc đi lại.

Ngoài ra, du khách cũng có thể tới quầy bar với tường kính bao quanh 360 độ để quan sát nhà hàng trên không trung, thưởng thức đồ uống từ các tay pha chế chuyên nghiệp hay ngồi uống cà phê thư giãn trong tiếng nhạc du dương dưới sảnh.

Hàn Hạnh (theo Bussiness Insider)