728 x 90

5 địa danh dành cho du khách nghiện ‘yêu’

5 địa danh dành cho du khách nghiện ‘yêu’
Khi nghe đến cụm từ  “du lịch yêu”, nhiều người liên tưởng ngay đến những phố đèn đỏ lộn xộn, nhưng sự thật trên thế giới có nhiều địa điểm cùng chủ đề lại mang phong cách hoàn toàn khác.
CanhDep.net
5 địa danh dành cho du khách nghiện yêu

Hang phra nang , Krabi, Thái Lan

Nếu bạn đang đi dạo trên bãi biển Phra Nang, dọc theo bờ biển Andaman, đừng giật mình nếu bỗng thấy một sinh thực khí (người thái gọi là Lingam) khổng lồ xuất hiện trên đường. Người Thái Lan trưng bày tượng Lingam với ngụ ý đầy hình tượng, liên tưởng với “cô bé”. Lingam là biểu tượng của thần Shiva – vị thần của năng lượng yêu và tái sinh. Theo truyền thuyết, người dân vùng biển khắc Lingam từ gỗ và thả xuống đại dương. Chúng sẽ trôi dạt vào hang động là biểu tượng của sự giao hợp thành công.

5 địa danh dành cho du khách nghiện yêu

Những bức vẽ ở Bhutan

Cái tên bhutan gợi ngay đến hình ảnh hùng vĩ của dãy Himalaya, những đền thờ trang trí công phu và các nhà sư. Vì vậy bạn có thể sẽ rất ngạc nhiên khi thấy các bức vẽ sinh thực khí trên tường nhà. Vào thế kỷ 15, một người đàn ông tên Drukpa Kunley sử dụng “cậu nhỏ” của mình không chỉ để phá giải bùa chú xấu mà còn chống lại chế độ thời đó và thuyết phục phụ nữ chấp nhận Phật giáo.

5 địa danh dành cho du khách nghiện yêu

Kanamara, Kawasaki, Nhật Bản

Nhật Bản nổi tiếng bảo thủ nhưng lại xuất hiện trong danh sách có những lễ hội thoáng nhất thế giới. Cách thủ đô Tokyo nửa giờ đồng hồ, tới thành phố Kawasaki vào giữa tháng 4 bạn sẽ được chứng kiến lễ diễu hành với những dương vật khổng lồ dưới phố. Kanamari là lễ hội tôn vinh việc sinh nở, cầu mong hôn nhân hạnh phúc. Ảnh: Barcroft

5 địa danh dành cho du khách nghiện yêu

Venustempel Sexmuseum, Amsterdam, Hà Lan

Sexmusem nằm trên quảng trường Dam, trung tâm thành phố. Bảo tàng từng mang tên “Thánh tình yêu” sau đó đổi thành Venustempel (Ngôi đền của thần tình yêu). Đây được xem là bảo tàng nhạy cảm hàng đầu thế giới, trưng bày nhiều bộ sưu tập táo bạo về chủ đề này gồm các bức tranh, tượng khỏa thân, các đoạn phim… Tuy nhiên, du khách không cần e sợ bởi bảo tàng không trưng bày những vật phẩm khiêu dâm trắng trợn.

5 địa danh dành cho du khách nghiện yêu

Hội chợ phố Folsom, San Francisco, Mỹ

Khi đến San Francisco, ai cũng từng dạo qua phố Folsom đôi lần. Hội chợ phố Folsom tổ chức vào tháng 9 hàng năm quy tụ nhiều thanh niên trên khắp cả nước. Mọi người sẽ cùng xuất hiện trên phố trong trang phục mát mẻ thậm chí có những màn trình diễn nhạy cảm. Du khách được khuyến cáo không được để trẻ em đến gần khu vực này trong thời gian lễ hội. Ảnh: calibermag

Xem thêm: 8 khu phố đèn đỏ nhộn nhịp nhất thế giới

Như Bình (theo Weirdandamazing)