728 x 90

Hà Nội, TP HCM là điểm đến tiết kiệm của du khách Singapore

Hà Nội, TP HCM là điểm đến tiết kiệm của du khách Singapore
Thủ đô Hà Nội và TP HCM được trang Skyscanner Singapore tính toán và liệt kê là những điểm đến có chi phí thấp trong tháng 9 này.
CanhDep.net

Dưới đây là 8 nơi có chi phi hấp dẫn nhất dành cho du khách vào tháng 9.

Hà Nội, Việt Nam

Theo Skyscanner Singapore, du khách đi hà nội tháng 9 tiết kiệm được 25,9%. Đây là thời điểm của mùa thu Hà Nội, thời tiết thuận lợi và mát mẻ hơn. Người dân tại đây tổ chức tết trung thu. Do đó, du khách sẽ có dịp tận hưởng không khí lễ hội và thưởng thức bánh trung thu truyền thống Việt Nam.

TP HCM, Việt Nam

Hà nội tp hcm là điểm đến tiết kiệm của du khách singapore

TP HCM, một thành phố sôi động của Việt Nam. 

Thời điểm này du khách đi tp hcm có thể giảm chi phí tới 31,2 %. Điểm khác biệt này do tháng 9 là mốc đánh dấu sự kết thúc của mùa du lịch nội địa ở Việt Nam. Trong suốt tháng, TP HCM nhiệt độ trung bình 28 độ C nhưng vẫn có ngày mưa. Nếu du lịch ở đây tháng 9, bạn sẽ có những trải nghiệm với nhiều lễ hội và dịp tết trung thu. Điều đáng chú ý là các nhà nghỉ, khách sạn đều có giá mềm hơn vào thời điểm này.  

Krabi, Thái Lan

Krabi là một tình miền nam Thái Lan, chi phí tới đây tháng 9 tiết kiệm tới 36% so với các thời điểm khác. Thời tiết Krabi lúc này thường ẩm ướt nhưng rất mát mẻ và thoải mái. Chính vì điều kiện khí hậu khó đoán mà các khách sạn, bãi biển sẽ không đông người, đồng thời giá cả rẻ hơn so với mùa cao điểm. 

Manila, Philippines

Thủ đô của Philippines vào tháng 9 không quá nóng như mùa hè. Thời điểm này đi Manila, du khách tiết kiệm được 32,7% chi phí so với những tháng khác. Philippines là thuộc địa duy nhất của Tây Ban Nha ở châu Á và Manila là nơi còn gìn giữ rất nhiều công trình di sản thời kỳ này. Du khách tới đây sẽ được khám phá kiến trúc thuộc địa ở pháo đài Santiago, hoặc thăm nhà thờ San Augustin. Cách tận hưởng thành phố này hay nhất là đi bộ hoặc tham gia tour xe đạp. 

Phuket, Thái Lan

Phuket là một điểm đến nghỉ dưỡng nổi tiếng không chỉ riêng thái lan mà cả trên thế giới vì có các bãi biển đẹp. Đến Phuket tháng 9, du khách sẽ tiết kiệm được 30,8% chi phí. Bạn có thể chọn lựa được những khu nghỉ mát, spa và nhà hàng tốt nhất. Thời tiết tháng 9 có thể có mưa nhưng không kéo dài và du khách vẫn có thể ra biển vui chơi cũng như tận hưởng ẩm thực đường phố. 

Penang, Malaysia

Penang là một thành phố di sản đẹp, thuộc khu vực châu Á và vẫn gìn giữ nhiều dấu tích thuộc địa. Du khách tới đây vào tháng 9 sẽ giảm được 29,8% chi phí. Georgetown mới được UNESCO công nhận là di sản văn hóa thế giới, đây cũng là "thủ đô ẩm thực" của Malaysia. Du khách có thể tham quan những con phố đầy tranh tường, thưởng thức các món ăn có sự kết hợp của Malaysia xưa và Trung Quốc. 

Tiruchirapalli, Ấn Độ

Tiruchirapalli là một thành phố nổi tiếng của bang Tamil Nadu, trung tâm miền nam ấn độ . Nơi này được biết đến vì các pháo đài đá và đền thờ. Đến Tiruchirapalli tháng 9, du khách sẽ tiết kiệm đươc 27,6% chi phí so với các thời điểm khác. Tại đây, bạn có thể dạo bộ qua những địa điểm lưu dấu thời 1760, tìm hiểu các công trình cổ đại. Thời tiết có chút mưa nhưng du khách vẫn đi biển hoặc du thuyền được. 

Chennai, Ấn Độ

Là một thành phố khác ở Ấn Độ, Chennai là thủ phủ bang Tamil Nadu, nằm ở bờ biển phía đông nam Ấn Độ. Nhiệt độ tháng 9 ở đây vào khoảng 30 độ C. Du lịch Chennai tháng 9, chi phí giảm được 26,2%. Thành phố này nổi tiếng vì giàu lịch sử, văn hóa và nghệ thuật, có nhiều cảnh đẹp, công trình kiến trúc, điêu khắc tiêu biểu. 

Xem thêm: việt nam vào top điểm đến có chi phí rẻ

Hương Chi