728 x 90

Gợi ý điểm du lịch cho bé trong mùa hè

Gợi ý điểm du lịch cho bé trong mùa hè
Tham gia nhiều trò chơi dưới nước, tham quan đường hầm thủy cung, tìm hiểu giá trị văn hóa với làng nghề và phố cổ... sẽ là những trải nghiệm thú vị dành cho các bé trong dịp hè này.
CanhDep.net

Mùa hè là thời gian bé được trải nghiệm những hoạt động vui chơi thú vị. Những chuyến dã ngoại, tham quan ở ngoại thành sẽ giúp các con có một tuổi thơ đầy màu sắc, tận hưởng và trải nghiệm được nhiều điều bổ ích.

Tách biệt hẳn nhịp sống tấp nập của thành phố, thiên đường bảo sơn là địa chỉ thu hút các em lứa tuổi nhi đồng tham quan bởi không gian thoáng đãng, rộng lớn, không khí trong lành. Nơi đây hội tụ nét tinh hoa của những giá trị văn hoá nghệ thuật truyền thống pha lẫn sự hiện đại của quần thể sinh thái, công nghệ, giải trí và ẩm thực.

Khám phá đại dương

Điểm đến khiến các bạn nhỏ thích thú nhất đó là thủy cung. Thủy cung có diện tích 10.000m2 thuộc phân khu bảo tồn sinh thái, nằm núp dưới quả núi nhân tạo, được xây dựng như một “tiểu đại dương” với hàng nghìn loại cá sống từ các châu lục như cá mập, cá đuối, cá heo, hải cẩu, sư tử biển... Đây là một trong những thủy cung đầu tiên và có quy mô lớn ở miền Bắc, là bảo tàng hải dương học sống động. Mới đây, các sinh vật biển đã có thêm “ngôi nhà mới” đó là đường hầm thủy cung, giúp du khách có thể khám phá đến tận cùng các góc độ và các hoạt động của sự sống dưới đáy đại dương.

Gợi ý điểm du lịch cho bé trong mùa hè

Tham quan đường hầm thủy cung là một trải nghiệm khó quên.

Thăm khu bảo tồn sinh thái

Vườn thú là điểm đến thú vị phải kể đến đầu tiên trong khu bảo tồn sinh thái ở Thiên đường Bảo Sơn. Đây là nơi tập trung và nuôi dưỡng nhiều loài thú, các loài bò sát, loài chim quý hiếm đang có nguy cơ bị mất dần ngoài tự nhiên. Các em nhỏ sẽ được tận mắt chiêm ngưỡng, tìm hiểu đời sống của những động vật hoang dã, quý hiếm từ Nam Phi và Bắc Mỹ lần đầu tiên xuất hiện ở Việt Nam như hươu cao cổ, ngựa vằn, hổ trắng… hay vô vàn loài bò sát và loài chim như kỳ đà, rồng đất, vẹt đỏ cánh xanh… Các bé sẽ rất ngạc nhiên bởi sự thú vị của thế giới động vật quanh mình.

Gợi ý điểm du lịch cho bé trong mùa hè

Được gần gũi các loài vật là trải nghiệm thú vị đối với du khách, đặc biệt là các bé.

Tìm hiểu giá trị văn hóa với làng nghề và phố cổ

Một nét đặc biệt riêng chỉ có tại Thiên đường Bảo Sơn đó là khu phố cổ với diện tích 5.000m2, tái hiện lại cuộc sống sinh hoạt của người dân Hà Nội cuối thế kỷ 19 đầu thế kỷ 20. Các bé sẽ tường tận chứng kiến hoặc có thể tham gia vào quy trình sản phẩm của làng nghề nổi tiếng như lụa Vạn Phúc, gốm Phù Lãng, tranh thêu Quất Động… Các em có dịp tìm hiểu về những sinh hoạt văn hoá cộng đồng như hát quan họ, biểu diễn rối nước, các chương trình ca múa nhạc dân tộc… được tái hiện ở đình làng xưa.

Thiên đường trò chơi

Sau những giờ phút tham quan để tìm hiểu các giá trị văn hóa, lịch sử cũng như khám phá môi trường thiên nhiên, các bé sẽ được vận động cũng như thỏa chí tưởng tượng với những trò vui chơi giải trí. Cùng bạn bè thưởng thức những bộ phim với âm thanh sống động, hiệu ứng đa chiều hay các bé có thể hòa mình vào thế giới tuổi thơ cùng các trò chơi sôi động và hấp dẫn.

Bên cạnh đó, thế giới dưới nước cũng hấp dẫn không kém với những hoạt động vui chơi ở bể bơi ngoài trời và trong nhà... mang đến cho các bé những giây phút nô đùa thoải mái trong tiết trời nóng bức của mùa hè.

Gợi ý điểm du lịch cho bé trong mùa hè

Bể bơi ngoài trời với nhiều trò chơi dưới nước sẽ là điểm đến thú vị cho các bé trong mùa hè.

Thiên đường Bảo Sơn áp dụng chương trình khuyến mại đặc biệt tại bể bơi lớn nhất chỉ với 40.000 đồng dành cho khách cao trên 1,3m và 30.000 đồng dành cho khách cao dưới 1,3m (áp dụng sau 17h hàng ngày, không áp dụng cho các ngày 30/5 đến hết 1/6). Xem chi tiết tại đây. Liên hệ: 04.62653004 (140-144). Website.

Thư Kỳ