728 x 90

4 điều không nên bỏ lỡ khi đến Florida

4 điều không nên bỏ lỡ khi đến Florida
Công viên quốc gia Blue Springs, thành phố cổ hay vùng đất cá sấu Gatorland là những điểm du lịch nên một lần trải nghiệm ở Florida, Mỹ.
CanhDep.net

1. Bãi biển Fort Lauderdale

Nằm trên bờ biển Đại Tây Dương, Fort Lauderdale được gọi là "Venice của mỹ " do hệ thống kênh rạch rộng và phức tạp của nó. Thành phố này nổi tiếng nhất với những bãi biển và những con thuyền tuyệt đẹp. Khi kỳ nghỉ xuân đến nó sẽ chuyển mình thành một thành phố đầy phong cách và sành điệu.

4 điều không nên bỏ lỡ khi đến florida

Florida, thiên đường nghỉ dưỡng với những bãi biển tuyệt đẹp với bãi cát dài trắng xóa bên biển đầy nắng, gió.

2. Công viên quốc gia Blue Springs

Nếu bạn đang muốn tìm một nơi khác biệt thì công viên quốc gia này chắc chắn là nơi không thể bỏ qua. Những dòng suối nhỏ trong như pha lê ở đây là nơi để những tay lặn biển có cơ hội chiêm ngưỡng nhiều loài cá và nhiều loài sinh vật khác vẫy vùng dưới làn nước trong xanh, gồm cả những con lợn biển nặng nửa tấn lẫn những con cá sấu Mỹ.

4 điều không nên bỏ lỡ khi đến florida

Công viên quốc gia Blue Spring, nơi chỉ được phép bơi lặn khi những con lợn biển không xuất hiện.

3. Thành phố St Augustine

Sau khoảng thời gian khám phá, phiêu lưu trong công viên, hãy thư giãn bằng chuyến hành trình trải nghiệm St Augustine, thành phố lâu đời nhất nước Mỹ. Tham quan, tìm hiểu lịch sử lâu đời của thành phố ven biển tuyệt đẹp, lang thang trên những con đường lát đá cuội hay ghé thăm những cửa hàng độc đáo, quyến rũ, bạn sẽ tìm thấy những cảm giác mới lạ, đặc biệt yên bình.

4 điều không nên bỏ lỡ khi đến florida

Một chuyến đi tới thành phố Augustine sẽ là hành trình bất cứ du khách nào cũng không thể bỏ qua khi tới florida .

4. Vùng đất cá sấu Gatorland

Du khách sẽ không khỏi ngạc nhiên khi đến Gatorland, một công viên cá sấu nổi tiếng nhất của Florida. Tại đây có thể chiêm ngưỡng rất nhiều loài động vật hang dã như các loài chim, gấu…

4 điều không nên bỏ lỡ khi đến florida

Tại Gatorland, du khách có thể chiêm ngưỡng hơn 3.000 con cá sấu Mỹ, cho chúng ăn, và “tạo dáng” trên lưng cá sấu để chụp ảnh.

Selina Nguyễn (theo globalgrasshopper)