728 x 90

2 du khách ‘như cặp sinh đôi’ tình cờ ngồi cạnh trên chuyến bay

2 du khách ‘như cặp sinh đôi’ tình cờ ngồi cạnh trên chuyến bay
Neil Thomas Douglas không khỏi kinh ngạc khi ngồi cạnh một người giống hệt mình trên chuyến bay tới Galway, Ireland.
CanhDep.net

Sự trùng hợp ngẫu nhiên đến kinh ngạc mà nhiếp ảnh gia Neil Thomas Douglas gặp trên chuyến bay Ryanair hôm 29/10 khiến nhiều người tưởng như chuyện đùa. "Tôi vẫn không thể tin nổi", Douglas trả lời phỏng vấn trên Huffington Post.

Lee Beatie, người bạn của vợ Douglas đăng tải bức hình anh chụp cùng người đồng hành "sinh đôi" lên Twitter. Bức hình nhanh chóng được lan truyền rộng rãi bởi sự tình cờ gần như không tưởng. Không dễ gì tìm thấy người trông giống hệt mình lại vô tình được sắp xếp ngồi cạnh nhau trên một chuyến bay.

2 du khách như cặp sinh đôi tình cờ ngồi cạnh trên chuyến bay

Neil Thomas Douglas và người bạn ngồi cạnh giống hệt mình. Ảnh: Twitter.

Theo lời kể của Beatie, khi Douglas đã ngồi trong vị trí ghế của mình bỗng có một hành khách yêu cầu anh dịch chuyển. Khi ngẩng lên, Douglas hết sức ngỡ ngàng bởi người đàn ông này trông giống hệt anh. Họ đã cười lớn và mọi người xung quanh khi phát hiện ra sự tình cờ hiếm có cũng cười đầy thích thú. Sau đó, hai người đàn ông giống hệt nhau chụp một bức hình "tự sướng" để kỷ niệm khoảnh khắc đáng nhớ.

Câu chuyện kỳ lạ chưa kết thúc ở đó, "cặp sinh đôi " còn phát hiện ra họ đặt phòng ở cùng một khách sạn và nhậu tại cùng một quán bar.

"Tôi đến một quán bar đáng yêu ở Galway có tên là The Quays và sau đó lại chạm mặt bản sao của mình lần nữa", Douglas nói. "Chúng tôi đã uống cùng nhau vài lon bia và thưởng thức nhạc sống".

Xem thêm: Bay khoang hạng nhất qua 5 lục địa với vé 300 USD

Như Bình