728 x 90

Lễ hội trở lại tuổi thơ cùng Hello Kitty ở Malaysia

Lễ hội trở lại tuổi thơ cùng Hello Kitty ở Malaysia
Du khách sẽ được tham gia vào các hoạt động giải trí sôi động trong lễ hội Hello Kitty lần đầu tiên được tổ chức ở Kuala Lumpur, Malaysia.
CanhDep.net

Năm 2015 được chọn là "Năm của các lễ hội", chính vì vậy, khắp trên đất nước Malaysia, du khách sẽ có cơ hội tham gia vào các lễ hội nối tiếp nhau với mục đích đưa nơi đây trở thành điểm du lịch hàng đầu.

Lễ hội hello kitty Go Around sẽ diễn ra tại Hội trường triển lãm của Trung tâm mua sắm VIVA Home trong suốt 32 ngày, từ 19/12 đến 19/1/2016. Đây là lần đầu tiên lễ hội về nhân vật mèo Hello Kitty được tổ chức tại Malaysia.

Lễ hội trở lại tuổi thơ cùng hello kitty ở malaysia

Năm 2015, rất nhiều lễ hội diễn ra tại đất nước Malaysia.

Tại đây sẽ có những hoạt động giải trí hấp dẫn trong không khí lễ hội tuổi thơ, từ các quầy trò chơi đến các khu chụp ảnh xinh xắn. Những em nhỏ có cơ hội gặp gỡ Hello Kitty và hội bạn thân của cô mèo tại Ferris Wheel (Vòng đu quay), Apple Temple (Ngôi đền Táo), hay thử thách tại Thư phòng của Papa.

Lấy chủ đề lễ hội ngày xưa, nơi đây sẽ được chia thành nhiều khu vực khác nhau và mang du khách trở lại tuổi thơ ngọt ngào. Lễ hội mở cửa từ 11h đến 22h với giá vé 45 - 68 RM (hơn 200.000 đến hơn 300.000 đồng) vào ngày thường và ngày cuối tuần. Giá vé trẻ em khoảng 180.000 đồng.

Xem thêm: Malaysia hoàn thuế 6% cho du khách khi mua sắm

Anh Phương