728 x 90

10 điểm tắm tiên tuyệt nhất cho mùa hè 2015

10 điểm tắm tiên tuyệt nhất cho mùa hè 2015
Bên cạnh nước biển trong xanh, cát trắng trải dài, nhiều bãi tắm còn cho phép du khách khỏa thân và trở thành điểm đến lý tưởng để giải nhiệt mùa hè.
CanhDep.net

Trang Huffington Post vừa công bố danh sách những bãi tắm tiên tuyệt nhất ở châu âuchâu mỹ dành cho du khách trong mùa hè này.

Paradise, Hy Lạp

bãi biển nằm trên đảo Mykonos là nơi lý tưởng dành cho những người theo trường phái tắm tiên. Du khách tới đây thường tổ chức các bữa tiệc ngoài trời để vui vẻ cùng nhau.

Little, Hawaii, Mỹ

Tại đảo ngọc này, bạn sẽ có nhiều cách để thư giãn, tận hưởng kỳ nghỉ của mình như tắm biển , lướt sóng, tắm nắng... trên những bãi cát mịn màng, đầy nắng gió.

10 điểm tắm tiên tuyệt nhất cho mùa hè 2015

Các bãi tắm khỏa thân luôn là điểm đến hấp dẫn đối với du khách vào mùa hè. Ảnh: Huffingtonpost.

Valalta, Croatia

Nơi đây từng nhiều lần được bình chọn là bãi biển khỏa thân tuyệt nhất thế giới. Valalta có đủ bóng râm để du khách tránh những cơn nắng gắt, vừa đủ rộng rãi để bơi lội tự do. Valalta cũng có một khu cắm trại dành cho người khỏa thân ở phía bờ biển với các căn nhà bằng gỗ và một bến thuyền cho du khách vừa tắm tiên, vừa chèo thuyền.

Black, California, Mỹ

Đã bao giờ bạn thấy một du khách lặn với bình dưỡng khí dưới nước và hoàn toàn khỏa thân? Bạn cũng có thể thử cảm giác đó khi tới nơi này.

Denny-Blaine Park, Washington, Mỹ

Bãi tắm tiên nằm ở ngoài rìa công viên Denny-Blaine và khá nhỏ. Dù không chính thức được cấp phép để khỏa thân, nhiều người cho biết họ rất thích tắm tiên ở đây. Ngày nay, nhiều du khách khi tới Washington cũng muốn trải nghiệm một lần tắm tiên tại Denny-Blaine.

Grande Saline, St. Barts

Nước biển ở Grande Saline xanh màu ngọc lam. Tới đây, du khách có thể dễ dàng bắt gặp những thân hình rám nắng không một mảnh vải trên người của những du khách thích nghỉ dưỡng.

Playa El Torn, Tây Ban Nha

Khung cảnh thiên nhiên xinh đẹp và vị trí nằm hoàn toàn tách biệt với bên ngoài ồn ào đã biến Playa El Torn trở thành nơi lý tưởng cho những người yêu thích chủ nghĩa khỏa thân.

Wreck, Canada

Nơi đây có bờ biển dài vô tận và hàng năm tổ chức các cuộc bơi lội vào ban đêm. Wreck cũng là một trong những điểm đến đông khách nhất Canada vào mùa hè.

Praia do Pinho, Brazil

Đây là bãi biển dành cho phụ nữ. Đàn ông muốn tắm ở đây phải khỏa thân hoàn toàn.

Montalivet, Pháp

Tại các khu nghỉ dưỡng dành cho gia đình và bạn bè, du khách ở mọi lứa tuổi có thể khỏa thân, ngủ trong các căn lều, lướt sóng trên đại dương và làm mọi điều mình thích.

Anh Minh